0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy rửa bát để bàn nhỏ gọn nên mua Bosch hay Panasonic?

Ngày Đăng: 09:49 17/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh các loại máy rửa bát dung tích lớn như máy độc lập hay máy âm tủ thì máy rửa bát để bàn nhỏ gọn cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Bosch và Panasonic. Vậy nên mua loại máy nào thì tốt hơn?

1. Ưu điểm khi sử dụng máy rửa bát để bàn

Một số gia đình nhỏ ít người 2-3 thành viên hoặc gia đình có không gian bếp khiêm tốn muốn dùng máy rửa bát nhưng ngại mua những mẫu máy dung tích lớn vì vừa lãng phí vừa chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Máy rửa bát mini ra đời giúp bạn giải quyết vấn đề này với thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, có thể đặt luôn trên bàn bếp.

Chọn mua máy rửa bát để bàn nhỏ gọn nên mua Bosch hay Panasonic?

Thông thường máy mini có thể rửa được 6-10 bộ đồ ăn tùy model, rửa được bát đĩa thông thường và một số đồ dùng kích thước nhỏ và vừa khác trong nhà bếp.

2. Máy rửa bát để bàn Bosch

Cũng như những dòng máy rửa bát khác, Bosch có nhiều loại máy khác nhau, trong đó máy rửa bát để bàn Bosch được người dùng ưa chuộng bởi nhỏ gọn mà chất lượng tuyệt vời. Nổi bật nhất phải nói đến máy rửa bát Bosch SKS68BB008 6 bộ serie 6.

Máy có thiết kế nhỏ gọn có thể đặt bàn với màu đen hiện đại là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tùy chọn đặc biệt, người dùng có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp cho từng lần rửa nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất mà lại tiết kiệm điện nước. 

Chọn mua máy rửa bát để bàn nhỏ gọn nên mua Bosch hay Panasonic?

Một số tính năng và công nghệ nổi bật:

  • Vario Speed giảm 50% thời gian rửa mà không bỏ quan bất cứ cộng đoạn nào.
  • Công nghệ Active Water tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước.
  • Intensive Zone rửa sạch các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Aqua Sensor kiểm tra mức độ bẩn của nước.

Dù được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng nhưng việc sử dụng máy Bosch SKS68BB008 khá đơn giản. Các thao tác được thực hiện mượt mà hơn nhờ bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, đem lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm tốt hơn.

3. Máy rửa bát để bàn Panasonic

Dòng máy để bàn của Panasonic cũng có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã và tinh tế. Số lượng chương trình rửa của Panasonic không nhiều bằng máy rửa bát Bosch nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của gia đình: rửa nồi chảo, rửa nhanh,…

Chọn mua máy rửa bát để bàn nhỏ gọn nên mua Bosch hay Panasonic?

Một số tính năng và công nghệ nổi bật:

  • Công nghệ rửa bằng nước nóng lên đến 70 độ C với áp lực phun mạnh giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đều trên bát đĩa.
  • Chế độ Econavi kết hợp công nghệ Inverter tiết kiệm lượng điện nước tiêu thụ.
  • Cảm biến nước thông minh tự động điều chỉnh cho phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

Máy Panasonic không có bảng điều khiển cảm ứng mà sử dụng bảng điều khiển nút nhấn truyền thống.

4. Nên mua máy rửa bát nhỏ gọn Bosch hay Panasonic?

Chất lượng của cả 2 loại máy rửa chén này đều tốt, nhưng nếu nói tốt hơn thì phải là máy rửa bát Bosch mini. Panasonic cũng được trang bị nhiều chương trình rửa, tính năng và công nghệ nhưng không nhiều và hiện đại bằng Bosch. Thiết kế của Bosch cũng đẹp và sang hơn. Tất nhiên giá tiền của loại này cũng cao hơn Panasonic nên nếu bạn có điều kiện tài chính dư giả thì nên chọn máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS68BB008.

Hiện tại các dòng máy trên đều có bán tại Điện máy Thiên Phú là hàng chính hãng 100% với mức giá vô cùng ưu đãi. Các bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook