0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic mà người dùng nên biết

Ngày Đăng: 23:12 25/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sử dụng hay tìm hiểu về điều hòa Panasonic thì nhất định nên quan tâm đến chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic. Khi nắm bắt được những thông tin này,người sử dụng sẽ an tâm hơn , và dễ xử lý được những tình huống có thể gặp phải với chiếc điều hòa nhà mình

Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic mà người dùng nên biết

Quy định bảo hành

Trong thời gian bảo hành , nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng Panasonic.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được chấp nhân bảo hành khi đáp ứng được đồng thời các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định về thời hạn bảo hành , đã được kích hoạt bảo hành hoặc kèm phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nguyên ven , không rách rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.
  • Sản phẩm được nhập khẩu bởi công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Panasonic Việt Nam hay các nhà phân phối chính thức.
  • Có phiếu bảo hành , hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên Model và số serial trên phiếu bảo hành / hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm,
Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic mà người dùng nên biết

Sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành , hoặc không đáp ứng những điều kiện bảo hành như đã liệt kê ở mục 2
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
  • Phòng bảo hành của công ty Panasonic Việt Nam có ủy quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các linh kiện sản phẩm không so công ty Panasonic Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay trở ngại về mặt kĩ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa tính phí )

  1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển , sử dụng sai chức năng,lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế , sử dụng nguồn nước yếu…. hoặc bảo quản không tốt để nước, bụi , cặn bẩn động vật, côn trùng lạ vào máy.
  2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài hỏa hoạn , sấm sét ,lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  3. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa ,, xóa mất.
  4. Các bộ phận trong máy bị thay đổi, hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm ohong của nhà máy sản xuất.
Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic mà người dùng nên biết

Thời hạn bảo hành của điều hòa Panasonic

  • Điều hòa dân dụng công suất nhỏ : bảo hành 1 năm với dàn lạnh và 7 năm với máy nén nếu khách kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
  • Điều hòa công nghiệp : bảo hành 1 năm với dàn lạnh và 5 năm với máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic( chỉ áp dụng cho điều hòa Dự Án)
  • Điều hòa trung tâm : bảo hành 1 năm với dàn lạnh và 5 năm với máy nén tín từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic.

Hi vọng những thông tin trên đây về chính sách bảo hành điều hòa Panasonic sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa Panasonic. Hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú để biết thêm thông tin nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook