0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi Samsung 55 inch nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:53 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế.

Chiếc Smart Tivi Samsung UA55RU7400KXXV 55 Inch 4K UHD này được thiết kế với một kiểu dáng vô cùng hiện đại cùng với một màn hình siêu mỏng mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng, nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Chiếc Tivi Samsung 55 inch này được thiết kế với một chân đế được uốn cong hình bán nguyện giúp cho sản phẩm sử dụng được vững chắc hơn, bên cạnh đó còn làm cho chiếc Tivi Samsung này trở lên sang trọng hơn bất kì đồ vật nào.

Hình ảnh sắc nét và chân thật vô cùng, âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Chiếc Tivi Samsung này có khả năng hiển thị hình ảnh được sắc nét vượt trội nhờ độ phân giải màn hình 4k, nó có khả năng hiển thị với hơn 8 triệu số điểm ảnh gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD để người xem có thể cảm nhận được những hình ảnh sắc nét nhất.

Bên cạnh độ phân giải màn hình 4k thì chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ HDR10+, công nghệ này được áp dụng trên hầu hết những chiếc Tivi hiện nay với khả năng mang đến cho hình ảnh hiển thị được chân thật và tăng cường độ tương phản hơn.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với một khung hình có hình ảnh nhạt nhòe thì hãy tham khảo ngay mẫu Tivi Samsung 4k này, chiếc Tivi Samsung này được trang bị với công nghệ Dynamic Crystal Colo, nó có khả năng mang đến cho hình ảnh với một dải sắc màu tự nhiên và sống động hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ UHD Dimming, công nghệ này có khả năng chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần sau đó tự động nâng cấp những hình ảnh để có chất lượng ổn định và sắc nét vô cùng cho người xem.

Bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm khi sở hữu chiếc Tivi Samsung này hơn vì nó được trang bị với công nghệ UHD Engine, công nghệ này có khả năng tự động nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k mang lại hình ảnh sắc nét vô cùng.

Với việc trang bị nhiều công nghệ hình ảnh đẹp mắt thì chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ âm thanh sống động vô cùng nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, công nghệ này có khả năng mang âm thanh ra nhiều hướng khác nhau cho người dùng thưởng thức những âm thanh sống động như đang ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành sử dụng đơn giản, nhiều tiện ích bất ngờ.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành TizenOS với một giao diện trực quan và thân thiện vô cùng, các ứng dụng được sắp xếp một cách gọn gàng và rất tiện lợi, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, FPT Play, Fim+, ClipTV.

Chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với One Remote thông minh, tiện lợi, bạn có thể sử dụng để tìm kiếm bằng tính năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trên chiếc one remote 1 cách tiện lợi.

Với trường hợp thất lạc điều khiển thị bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm vì đã có ứng dụng SmartThings, nó giúp bạn có thể kết nối với điện thoại thông minh và điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra thì nó còn có tính năng trình chiếu màn hình lên Tivi Samsung này bằng tính năng Screen Mirroring để có trải nghiệm xem nội dung và chơi game trên một màn hình lớn vượt trội hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook