0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart Tivi LG nào đáng lựa chọn nhất năm 2022

Ngày Đăng: 23:14 20/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA từ khi mới ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG này bạn nhé.

1. Smart Tivi LG OLED77C2PSA có những đặc điểm thiết kế gì?

Smart Tivi LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế đã mang đến một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành một vật dụng trang trí vô cùng đặc sắc. Với những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng không những tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này mà còn giúp cho nó có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật hơn.

Chiếc Smart Tivi LG nào đáng lựa chọn nhất năm 2022

Phần chân đế của chiếc Smart Tivi LG 4K mang cho mình những đặc điểm thiết kế Gallery rất phong cách giúp cho chiếc Tivi LG 4K này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra để giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn thì bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường một cách dễ dàng bằng giá đỡ chuyên dụng.

2. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 tiên tiến

Để mang đến cho người dùng những trải nhiệm hình ảnh một cách chân thật và sắc nét hơn, để giúp hình ảnh hiển thị được trở nên nổi bật hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là Bộ xử lý AI a9 thế hệ thứ 5. Với bộ chíp này sẽ giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp sử lý hình ảnh nhanh và sắc nét hơn. Đồng thời nó cũng giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Chiếc Smart Tivi LG nào đáng lựa chọn nhất năm 2022

Chưa dừng ở đó chiếc Tivi LG 4K này sở hữu cho mình tấm mành hình có kích thước lên đến 75 Inch giúp hiển thị hình ảnh sắc nét mang đến cho bạn những trải nhiệm không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

3. Được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Để giúp người xem có được những trải nhiệm hình ảnh chân thật sống động và sắc nét thì hãng đã trang bị công nghệ tăng cường độ sáng tối đa giúp nâng cao độ sáng của chiếc Tivi này lên tới 30% nên giờ đây hình ảnh được hiển thị trên chiếc Smart Tivi LG này sẽ trở nên sắc nét hơn với độ sáng vượt trội.

Chiếc Smart Tivi LG nào đáng lựa chọn nhất năm 2022

Do chiếc Tivi LG này không được trang bị đen nền nhưng cũng chính vì thế đã tao lên một ưu điểm không hề nhỏ cho chiếc Tivi Lg này. Nhờ đó mà hình ảnh được hiển thị với sắc đen sâu thẳm cho người dùng có được những trải nhiệm hình ảnh với độ tương phản cao.

4. Chất lượng âm thanh vượt trôi

Chưa dừng ở việc hiển thị hình ảnh sắc nét mà âm thanh cũng là một trong những điểm mạnh có trên Model Tivi Lg này. Được trang bị công nghệ âm thanh vòm vô cùng hiện đại kết hợp với hệ thống loa có công suất lớn giúp cho chiếc Tivi này mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh to và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chưa dừng ở đó với hệ thống âm thanh vòm cho bạn những trải nhiệm âm thanh không khác gì bạn đang ngồi ở rạp hát.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết rõ hơn nhé. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook