0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 13:00 10/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc lò vi sóng không chỉ giúp bổ sung thêm nhiều món ăn ngon cho gia đình, mà nó còn giúp làm tan chảy những loại đồ ăn đóng đá, nhanh hơn. Việc lựa chọn một chiếc lò vi sóng có giá thành rẻ hiện nay, quá dễ dàng, nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Để người dùng có một sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm kiếm một chiếc lò vi sóng có giá thành phải chăng dung tích phù hợp với gia đình nhé.

Lò Vi Sóng Bosch BFL523MSO, Seri 4 dung tích 20 lít

Lò vi sóng âm tủ Bosch BFL523MSO có thiết kế không viền nhỏ gọn, dễ lắp đặt, mang đến cho không gian bếp sự sang trọng. Lò được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, thiết kế hiện đại không viền kết hợp với mặt kính đen và thép không gỉ, lò sẽ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp.

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Khoang lò được làm từ thép không gỉ, có đèn Halogen chiếu sáng, vừa đảm bảo đủ ánh sáng vừa giúp bạn tiết kiệm năng lượng.Cửa lò làm bằng kính trong suốt kết hợp với tấm lưới kim loại, nổi bật với khả năng cách nhiệt và chịu được mức nhiệt cao. Các chương trình nấu ăn tự động cho phép luộc khoai, nấu cơm và luộc rau một cách hòan hảo và nhanh chóngLò sở hữu nhiều chức năng an toàn như: khóa trẻ em, có quạt làm mát bên trọng, tự động tắt công tắc cửa, cảnh báo dư nhiệt độ.

Giá Bán: 11.500.000₫

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G273VN-B, Dung Tích 20 Lít Có Nướng

Lò vi sóng Sharp R-G273VN-B có khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển điện tử. Lúc đó, bạn có vô tình chạm vào nút bấm cũng không thay đổi quá trình nấu, đặc biệt an toàn khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ.

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Dung tích lò phù hợp sử dụng để chế biến nhiều loại thực phẩm có kích cỡ khác nhau nhanh chóng, tiện lợi. Khoang lò có tráng men chống dính nên dễ vệ sinh, đĩa xoay giúp món ăn được nấu chín đều, ngon. Lò vi sóng có nướng Sharp R-G273VN-B tích hợp nhiều chức năng là nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng, đồng hồ hẹn giờ thông minh giúp bạn nấu nướng tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Giá Bán: 1.900.000₫

Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6044VAS 20 Lít

Lò vi sóng LG MH6044VAS 20 lít có thiết kế kiểu dáng hiện đại, bảng điều khiển điện tử, cửa kính sang trọng, có tiếng Việt trên các nút điều khiển giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng. Lò vi sóng LG MH6044VAS tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như: hâm, nấu, rã đông, giúp bạn chế biến các món ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Lò vi sóng điện tử LG MH6044VAS 20 lít có chức năng nướng đi kèm, kết hợp cùng các tính năng của lò vi sóng giúp chế biến các món nướng nhanh chóng, thơm ngon và hấp dẫn. Lò vi sóng LG giá rẻ MH6044VAS thiết kế bảng điều khiển điện tử có biểu tượng viba, nướng, rã đông… trên các nút điều khiển, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Có nhiều mức điều chỉnh công suất và thời gian giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau.

Giá Bán: 2.180.000₫

Lò Vi Sóng Âm Midea AG925B7T-S0EC

Lò vi sóng Midea mẫu mã đơn giản, hiện đại, kết cấu chắc chắn, dễ lắp đặt, dung tích 28 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 – 3 thành viên. Khoang lò vi sóng bằng thép tráng men bóng sáng, chống oxi hóa, ít bám bẩn, dễ làm sạch. Có đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp bạn quan sát quá trình nấu món ăn tiện lợi mà không cần mở cửa lò.

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Ngoài ra còn có chức năng nấu nướng kết hợp, cài đặt đồng hồ, hẹn giờ giúp người dùng sử dụng lò nấu ăn đa dạng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, lò còn có chức năng khóa bảng điều khiển vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím khi kích hoạt, nhờ đó, bảo vệ trẻ nhỏ hiệu quả và ngăn người dùng thay đổi các cài đặt trước đó.

Giá bán: 3.290.000₫

Lò Vi Sóng Có Nướng Đối Lưu Cao Cấp Canzy CZ 34GS 35 lít

Lò vi sóng có nướng đối lưu cao cấp Canzy CZ-34GS được thiết kế có kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp. Lò được làm bằng nguyên liệu hòan toàn cao cấp với vỏ ngoài màu đen tạo ra điểm nhấn sang trọng cho căn bếp.

Chiếc lò vi sóng giá rẻ nào được nhiều người lựa chọn?

Bề mặt lò làm bằng kính với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, khoang lò được làm từ hợp kim đặc chế phủ một lớp men chống dính cao cấp có khả năng chống bám bụi bẩn, chống bám dầu mỡ thừa, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Lò vi sóng có nướng cao cấp Canzy CZ-34GS tích hợp các chức năng : hâm nóng, rã đông, nấu, nướng, … với 5 mức công suất sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Giá Bán: 7.990.000₫

Tất cả các sản phẩm lò vi sóng mà chúng tôi vừa gợi ý đều được bảo hành chính hãng 2 năm đầu sử dụng. Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác khi đặt mua hàng tại Điện máy Thiên Phú. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook