0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa tủ đứng nào của Casper đang được lựa chọn nhiều hiện nay?

Ngày Đăng: 07:45 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu loại điều hòa tủ đứng để làm mát cho không gian rộng nhưng chưa biết chọn hãng nào tốt và giá rẻ bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 1 mẫu của Casper mời bạn tham khảo.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Hiện nay, trang bị Điều hòa cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng giá rẻ là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Dàn nóngDàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnhDàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FH-36TL11, 2 Chiều 36000Btu 3 Pha.

Thêm một sự lựa chọn mới ưu việt dành cho các chủ đầu tư công trình tại Việt Nam. Với mức giá thành sản phẩm hợp lý, chất lượng, công nghệ sản phẩm dựa theo tiêu chuẩn của Thái Lan dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng Casper sẽ là một đối thủ rất đáng gớm mà các thương hiệu điều hòa tủ đứng giá rẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay sẽ phải dè chừng. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn đem lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn, mặt nạ sáng bóng cùng với đèn LED hiển thị nhiệt độ bên trên mang đến vẻ đẹp hiện sang trọng, hiện đại cho căn phòng mà bạn sử dụng.

Điều hòa tủ đứng Casper 2 chiều công suất 36000btu ử dụng gas R410A với hiệu suất làm lạnh tức thì hơn, thân thiện hơn với môi trường được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan thay vì sản xuất tại Trung Quốc như model cũ trước đây. Bảo hành máy 3 năm và máy nén 5 năm, có thiết kế màu trắng đẹp mắt và trang nhã, điều hòa tủ đứng Casper phù hợp lắp đặt trong mọi không gian mà bạn muốn sử dụng.

Điều hòa tủ đứng Casper có thiết kế tinh tế, màu trắng trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng. Với công suất làm lạnh 36000BTU, máy lạnh Casper làm lạnh hiệu quả cho những không gian dưới 60 m2.

Điều hòa Casper 36000btu tủ đứng sở hữu chế độ vệ sinh tự động cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

Điều hòa cây Casper là điều hòa 2 chiều. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Với máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Điều hòa Casper 2 chiều 36000btu với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Điều hòa tủ đứng Casper 36000BTU 2 chiều với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong khoảng thời gian lâu hơn.

Cảm biến iFeel: bộ điều khiển từ xa của điều hòa tủ đứng Casper 2 chiều được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận được nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể con người trong căn phòng. Khi bạn kích hoạt chức năng này trên điều khiển máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong căn phòng. Chức năng này còn giúp làm giảm sự thất thoát, lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Chức năng tự động làm sạch: với chức năng thông minh này cho phép máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng khiến băng tan tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Chế độ iFaver: chúng ta có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Cảnh báo lỗi: khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của máy sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phụ dễ dàng và nhanh chóng.

Điều hòa tủ đứng 2 chiều đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi thay vì những phương pháp sưởi ấm truyền thống như bếp sưởi, quạt điện, túi sưởi…mang lại cho người sử dụng sự dễ chịu và tiện nghi nhất. Vừa đáp ứng được khả năng làm mát cho ngày hè oi bức lại vừa giúp sưởi ấm cho ngày đông giá lạnh. Một sản phẩm hòan toàn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Ưu điểm của chiếc điều hòa tủ đứng này.

Sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook