0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp từ nào được yêu thích nhất trong tháng 5/2022

Ngày Đăng: 06:06 02/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sắm sửa bếp điện từ ngày trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhất là trong những năm qua, bếp từ trở nên được ưa chuộng hơn bởi độ an toàn, nấu nướng nhanh hơn so với các loại bếp thông dụng. Để lựa chọn cho gia đình nấu bếp từ ưng ý cùng mức giá thành hấp dẫn nhất. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được đưa ra một vài gợi ý, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp vừa túi tiền của gia đình nhất trong năm 2022 này?

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6

Vị trí số 1 thuộc về Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6, đây là dòng bếp nướng cao cấp có kiểu dáng gọn nhẹ được làm từ gốm cao cấp, phù hợp cho mọi không gian sử dụng. Không tiết ra chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

Chiếc bếp từ nào được yêu thích nhất trong tháng 5/2022

Bếp từ giá rẻ Bosch sử dụng hệ thống quạt điều chỉnh gió theo các hướng chỉ định giúp món ăn được rã đông tự nhiên, không mất đi hương vị và chất dĩnh dưỡng của thực phẩm. Công suất của bếp lên đến 1900W giúp thức ăn nhanh chín, chín đều tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Đặc biệt, bếp từ Bosch giá rẻ PKY475FB1E có rất nhiều chức năng khác nhau nên bạn tha hồ sáng tạo các món nướng cho cả gia đình. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thuận tiện trong việc lựa chọn lượng nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

Bếp Từ Canzy CZ TL67GA 3 Vùng Nấu

Vị trí số 2 đó là Bếp Từ Canzy CZ TL67GA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút.

Chiếc bếp từ nào được yêu thích nhất trong tháng 5/2022

Bếp điện từ Canzy CZ TL67GA có bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ Canzy CZ TL67GA 3 vùng nấu sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 8 PID651DC5E, model này có giá bán khoảng 18.150.000₫. Đây cũng là sản phẩm vô cùng được ưa chuộng của Bosch, nhờ có thiết kế ấn tượng với bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Chiếc bếp từ nào được yêu thích nhất trong tháng 5/2022

Bếp từ Bosch giá rẻ PID651DC5E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Đặc biệt, mẫu bếp từ âm Bosch PID651DC5E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Những giới thiệu trên chỉ là những sản phẩm để bạn tham khảo, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý phù hợp với đúng nhu cầu sử dụng của mình cũng như gia đình. Nếu bạn đang quan tâm mẫu bếp từ nào? Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918 969 699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook