0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp điện từ Bosch nào mới là lựa chọn của mọi gia đình?

Ngày Đăng: 09:32 04/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng có không ít người tiêu dùng quan tâm đến dòng bếp điện từ Bosch, bởi đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của Đức, được đánh giá cao trong quá trình hoạt động, cũng kiểu dáng mẫu mã vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, tài chính khoảng từ 9 – 15 triệu liệu có lựa chọn được mẫu bếp từ Bosch tốt không? Cùng khám phá lựa chọn ngay cho gia đình ở bài viết dưới đây nhé.

Bếp Từ Bosch PSV775FC5E 4 Vùng Serie 6

Vị trí số 1 đó là Bếp Từ Bosch PSV775FC5E 4 Vùng Serie 6, một siêu phẩm của Bosch có giá bán chỉ 9.850.000₫. Model này còn có mẫu mã vô cùng sang trọng, gam chủ đạo đen bóng tạo cảm giác mạnh mẽ hơn, sau mỗi lần nấu nướng. Kết hợp với đó là, bảng điều khiển DirectSelect giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào mới là lựa chọn của mọi gia đình?

Mẫu bếp điện từ Bosch này, còn có chức năng PowerBoost có thể đây lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Ở vị trí thứ 2 đó là Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu, không chỉ là sự kết hợp của hình chữ nhật, với kích thước vô cùng nhỏ gọn 780 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào mới là lựa chọn của mọi gia đình?

Chiếc bếp từ âm Bosch này có tới 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp Từ Âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E, được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ có mức giá chỉ 13.150.000₫. Chiếc bếp này còn có thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng bảng điều khiển nhờ hệ thống cảm ứng siêu nhạy. Kết hợp với giao diện trực quan dễ sử dụng, chỉ cần một cử động chạm nhẹ nhờ các phím cảm ứng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các mức công suất với nhau mà không có hiện tượng bị tạm dừng vài giây giống như các hãng bếp khác.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào mới là lựa chọn của mọi gia đình?

Bếp từ Bosch giá rẻ còn được tích hợp chức năng Booster giúp gia tăng 50% năng lượng để nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Cùng chức năng nhận diện đáy nồi, sử dụng năng lượng phù hợp với từng kích thước nồi nấu, giúp tiết kiệm điện năng, giảm hao phí sử dụng.

Mỗi loại bếp điện từ, đều mang một chất riêng cho mình, nhưng điểm chung của chúng là giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng hơn, bảo vệ an toàn hơn cho cả gia đình. Nếu có nhu cầu lựa chọn bếp điện từ Bosch, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook