0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8

Ngày Đăng: 14:25 16/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 nổi bật với khả năng hoạt động đa dạng vừa có thể làm lạnh mà lại có thể sưởi ấm, trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, lọc bụi hiệu quả với công nghệ nanoe-G. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết về các đặc điểm nổi bật có trên sản phẩm này để hiểu rõ hơn về máy nhé.

Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 có công suất làm lạnh 18000btu

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 là dòng máy điều hòa có công suất hoạt động khá lớn, công suất lên tới 18000btu nên máy sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông, là sự lựa chọn thích hợp cho cả phòng khách lẫn phòng ngủ hay phòng làm việc.

Dòng điều hòa 2 chiều, vừa làm mát vừa có chức năng sưởi ấm

Một điều khá đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 này đó là máy có thể hoạt động đa dạng các tính năng, thậm chí vừa là một thiết bị làm mát mà lại còn là thiết bị sưởi ấm cho căn phòng. Điều hòa 2 chiều hoạt động linh hoạt có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái và bền bỉ

Việc trang bị công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện. Công nghệ inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén điều hòa, khi nhiệt độ đã được làm lạnh đến mức theo yêu cầu thì công suất của máy nén sẽ được tự giảm xuống công suất thấp tối đa và duy trì. Tránh được máy nén phải tắt bật liên tục trong suốt quá trình hoạt động, góp phần cho điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến tối đa 60%.

Công nghệ nanoe G giúp lọc sạch hiệu quả bụi bẩn trong không khí

Ngoài việc có thể tạo không gian được làm mát và sưởi ấm tối ưu theo nhu cầu sử dụng. Chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18AKH-8 này khá đặc biệt khi nó còn có thể lọc bụi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí nhờ công nghệ nanoe-G độc quyền được trang bị trên máy.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8

Điểm đặc biệt của công nghệ nanoe-G này là nó còn giúp loại bỏ được cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5. Với cơ chế giải phóng các ion âm ra xung quanh không khí, nó có thể gắn chặn với những hạt bụi bay trong không khí và thu hút chúng trở lại màng lọc rồi giữ chặt, đem lại cho không gian trong lành và thông thoáng hơn.

Công nghệ Powerful giúp làm lạnh nhanh siêu tốc, mát mẻ tức thì

Một ưu điểm đáng phải kể đến trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18AKH-8 là khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng. Với việc trang bị công nghệ Powerful, máy nén và quạt dàn lạnh có thể hoạt động đến công suất cực đại trong thời gian ngắn ngay sau khi vừa khởi động điều hòa, nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng trong vòng 20 phút đầu tiên để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu.

Ngoài ra, khi nhiệt độ đã được làm lạnh đến mức theo yêu cầu thì bạn cũng không phải tắt chế độ này. Nó sẽ tự động ngừng hoạt động ở công suất lớn mà sẽ hoạt động ở công suất thấp để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định,

Máy lạnh có kết nối Wifi để điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 được trang bị một bột kết nối Wifi hiện đại, nó sẽ cho phép người dùng kết nối được điều hòa với điện thoại của mình để kiểm soát các chế độ hoạt động của máy, tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt, theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng tháng hay hàng tuần, checnk mã lỗi khi máy gặp sự cố thật tiện nghi.

Tích hợp chế độ ECO + AI có thể tối ưu năng lượng tiết kiệm cho điều hòa

Ngoài công nghệ chính là inverter sẽ giúp điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 có thể tiết kiệm điện. Chế độ ECO + AI trên máy cũng góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện không hề nhỏ, chế độ này có thể luôn học hỏi và đánh giá mức ECO để giúp điều hòa tối ưu năng lượng tiết kiệm đến 20%, đồng thời vẫn sẽ bảo đảm được nhiệt độ làm mát thật ổn định và thoải mái cho căn phòng nhà bạn.

Điều hòa được sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Hầu hết các dòng điều hòa Panasonic mới hiện nay đều được trang bị loại gas mới R32 này, và Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 cũng vậy. Loại gas này có ưu điểm là giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cho điều hòa, đồng thời còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm các tác động đến môi trường ra bên ngoài,…

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8

Máy được bảo hành 1 năm và 7 năm cho máy nén

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ18AKH-8 này được bảo hành chính hãng với 1 năm cho máy và 7 năm dành cho máy nén. Thời gian bảo hành dài sẽ mang lại cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đó là toàn bộ những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8. Nhìn chung, đây là một dòng máy điều hòa hiện đại khi có trang bị vô số các công nghệ nổi bật, tính năng thông minh hỗ trợ cho người dùng sử dụng cực tiện ích. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng máy này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook