0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với 750K, bạn đã sở hữu ngay cho mình quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa

Ngày Đăng: 15:58 12/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thiết kế nhỏ gọn mà không kém phần chắc chắn

Chỉ với 750K, bạn đã sở hữu ngay cho mình quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa

Quạt cây Vinawin QĐ400X-MS điều khiển từ xa được thiết kế dáng đúng với kích thước vô cùng nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn cùng tông màu ghi trẻ trung trang nhã. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp vào với nhiều không gian sang trọng khác nhau. Ngoài ra các vật liệu an toàn và có độ bền cao được sử dụng như nhôm chất lượng cao với thiết kế ngăn nhiệt, dây điện, vật liệu cách nhiệt và thiết bị điện đều được làm từ vật liệu chống cháy.

2.Làm mát nhanh chóng cùng 3 tốc độ gió phù hợp

Chỉ với 750K, bạn đã sở hữu ngay cho mình quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa

Quạt đứng Vinawind QĐ400-MS được thiết lập 3 tốc độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể điều khiển được tốc độ gió của quạt sao cho phù hợp với thời tiết cũng như điều kiện sức khỏe của người dùng. Với những gia đình có trẻ nhỏ, quạt còn có riêng một chế độ gió thoảng phù hợp để sử dụng làm mát căn phòng nhẹ nhàng, kích thích giấc ngủ cho các bé.

Các nút bấm điều chỉnh được ghi chú và hướng dẫn đầy đủ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và điều khiển quạt một cách dễ dàng. Nhờ sải cánh rộng đến 400mm cho mỗi cánh, thiết bị này có khả năng làm mát nhanh chóng với sức tản gió mạnh khác biệt hẳn so với nhiều thiết bị quạt điện khác.

3.Khả năng đảo chiều linh hoạt, làm mát rộng

Quạt đứng giá “hạt dẻ” Vinawind QĐ400-XMS có chức năng quay đều, góc quay rộng, công suất là 46W cùng 3 cánh quạt với đường kính lên tới 40cm giúp đưa luồng gió đến lan tỏa cho khắp mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn. Nhờ đó, khả năng làm mát không gian rộng hơn đến 40% so với các loại quạt cùng giá khác trên thị trường.

Một điểm cộng rất lớn trong thiết kế của quạt đó chính là có thể tùy chỉnh độ cao thân quạt dễ dàng từ 1m đến 1.4m chỉ với vài thao tác đơn giản để tăng khả năng tản gió mát khắp phòng hơn. Thế cho nên, quạt không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về mặt tiện ích mà còn mang một nét tinh tế vô cùng về mặt thiết kế.

4.An toàn khi sử dụng

Chỉ với 750K, bạn đã sở hữu ngay cho mình quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa

Với mong muốn đảm bảo độ an toàn tối đa nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, Vinawind đã rất tinh ý khi thiết kế hệ thống lồng bảo vệ cánh quạt với các nan được đan khít và chắc chắn với nhau. Dù các bé nhỏ có tiếp xúc quạt ở cực ly gần thì bạn cũng có thể yên tâm bởi quạt vô cùng an toàn với các bé.

Thêm nữa là chân quạt cũng được thiết kế với đế cực kỳ chắc chắn và được gắn thêm 4 bánh xe nhỏ bằng cao su. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển hay đặt quạt ở bất kỳ không gian nào cũng đều phù hợp và đảm bảo độ vững chắc, không đổ ngã khi sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể dùng quạt ở các môi trường như trường học, bệnh viện, gia đình, văn phòng,….

5.Động cơ vận hành êm ái và bền bỉ

Chỉ với 750K, bạn đã sở hữu ngay cho mình quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa

Để bảo đảm tối đa sự thuận tiện cũng như tiện ích nhất trong quá trình sử dụng, quạt đứng bình dân VinaWind QĐ-400-XMS còn được trang bị thêm cả công nghệ vận hành với hệ thống giảm ồn thông minh cho khả năng hoạt động êm ái và ổn định.

Vinawind đã rất tinh ý khi trang bị cho quạt đứng này môt chiếc remote để điều khiển từ xa. Chỉ cần ngồi yên một chỗ thì người dùng cũng có thể điều chỉnh các chức năng, chế độ gió của quạt dễ dàng mà không cần di chuyển đến tận nơi.

Với động cơ bằng đồng được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại nhất, quạt đứng 46W Vinawind QĐ400-XMS có điều khiển từ xa có chế độ vận hành cực êm với độ bền bỉ cao.

Ngoài ra, các vật liệu an toàn mà hãng sử dụng để cấu thành nên quạt đứng này như nhôm, nhựa chống bám bụi,… cũng được tích hợp thêm các tính năng như chống nhiệt, chống nóng chảy, chống cháy để đảm bảo tuổi thọ lâu nhất cho sản phẩm mỗi khi dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook