0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN đáng để đầu tư trong mùa hè này hay không ?

Ngày Đăng: 23:41 04/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây quạt cây có điều khiển LSA20(H)VN thương hiệu Toshiba của Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, quan tâm và săn đón nồng nhiệt. Số lượng đặt mua model này luôn cao và tăng trưởng ổn định. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc quạt Toshiba này xem nó có có những ưu điểm nổi bật gì mà thu hút nhiều người tin dùng đến vậy.

1.Thương hiệu điện tử uy tín, nổi tiếng và lâu đời 

Toshiba được thành lập vào năm 1873, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng đại diện lớn trên toàn quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng,…

Trải qua hơn 100 năm hình thành, phát triển và với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn lấy lợi ích của người dùng là trọng tâm để phát triển sản phẩm. Mọi sản phẩm quạt điện của Toshiba đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Toshiba trên toàn quốc. 

2.Thiết kế tinh tế, sang trọng mà chắc chắn 

Quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN đáng để đầu tư trong mùa hè này hay không ?

Quạt cây Toshiba LSA20(H)VN thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng thon gọn cùng với màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Thân quạt điện Toshiba được làm bằng nhựa siêu bền, có độ bóng chống bám bụi bẩn và dễ dàng cho việc vệ sinh. Mâm đế quạt rộng giúp quạt đứng vững không bị rung lắc khi hoạt động nên quạt điện chạy êm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Thiết kế lồng quạt đan khí đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị có thể tháo rời giúp thuận tiện cho việc vệ sinh. Đặc biệt, chiều cao của quạt còn có thể tùy chỉnh linh hoạt với nút vặn phía sau thân quạt dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu quạt này chính là tính linh hoạt. Chiếc quạt điện nhỏ gọn này có cân nặng chỉ 7kg , thuận lợi cho việc di chuyển và có thể thoải mái đặt ở mọi không gian trong căn phòng bạn vì nó chiếm rất ít diện tích sử dụng.

3.Làm mát hiệu quả nhanh chóng 

Quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN đáng để đầu tư trong mùa hè này hay không ?

Quạt cây giá tốt Toshiba LSA20(H)VN có 5 cánh quạt với đường kính lớn tới 40cm, cùng công suất 60w giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ trong phạm vi rộng rãi, căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Quạt hoạt động với công suất lên lớn nên cho khả năng làm mát nhanh chóng và êm ái đáng kể, mang đến cho gia đình bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Quạt còn có thể đảo chiều quay trái, quay phải cho không gian làm lạnh đồng đều.

4.Đa dạng chế độ gió

Quạt Toshiba LSA20(H)VN có 3 chế độ quạt thông minh thích hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau của từng người dùng:

Chế độ quạt tự nhiên: Mang đến luồng gió tự nhiên, lúc mạnh lúc yếu cho cảm giác như ngồi giữa bầu trời bao la hưởng thụ những ngọn gió tự nhiên.

Chế độ quạt ngủ: Gió sẽ tự động giảm sau khoảng 1 giờ để mang đến cho bạn luồng gió nhẹ nhàng và êm ái trong khi ngủ mà không bị lạnh, tránh bị thức giấc và đảm  bảo giấc ngủ của người dùng tốt nhất có thế.

Chế độ quạt tĩnh lặng: Mang đến luồng gió êm ái trong một không gian tĩnh lặng.

5.Vận hành êm ái 

Tiếng ồn phát ra từ những cây quạt điện truyền thống đôi khi là nguyên nhân chính khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, đặc biệt đối với những người nhạy cảm về tiếng ồn thì lại khó để có được giấc ngủ ngon. Hiểu được điều này, Toshiba đã sử dụng động cơ bạc thau để cấu tạo nên chiếc quạt điện giá rẻ Toshiba LSA20(H)VN. 

Toshiba đã rất thông minh khi thiết kế mâm đế quạt rộng giúp quạt đứng vững không bị rung lắc khi hoạt động nên quạt điện chạy êm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Thêm vào đó sản phẩm có chế độ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra và mang lại một không gian yên tĩnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc hay ngủ ngon giấc hơn mà không bị làm ồn.

6.Dễ dàng sử dụng với nhiều tiện ích hiện đại

Quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN đáng để đầu tư trong mùa hè này hay không ?

Toshiba LSA20(H)VN đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh, thao tác nhanh chóng từ xa mà không cần phải lại gần quạt mới có thể chỉnh.

Quạt cây Toshiba giá rẻ LSA20(H)VN có thiết kế bảng điều khiển nút nhấn đơn giản. Bên cạnh đó còn có màn hình hiển thị các chế độ đang sử dụng cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Thêm vào đó, quạt được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 7,5 giờ giúp tự động tắt quạt khi đạt thời gian mà bạn cài đặt. 

Quạt cây này có nhiều ưu điểm nổi bật thì với giá 1.150.000₫ quá rẻ mà còn được bảo hành chính hãng tới 12 tháng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook