0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba Inverter có điều khiển F-LSD30(W)VN hay không?

Ngày Đăng: 23:45 11/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây có điều khiển F-LSD30(W)VN thương hiệu Toshiba của Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, quan tâm và săn đón nồng nhiệt. Số lượng đặt mua model này luôn cao và tăng trưởng ổn định. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc quạt Toshiba này xem nó có có những ưu điểm nổi bật gì mà thu hút nhiều người tin dùng đến vậy.

1.Thương hiệu điện tử uy tín, nổi tiếng và lâu đời 

Toshiba được thành lập vào năm 1873, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng đại diện lớn trên toàn quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng,…

Trải qua hơn 100 năm hình thành, phát triển và với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn lấy lợi ích của người dùng là trọng tâm để phát triển sản phẩm. Mọi sản phẩm quạt điện của Toshiba đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Toshiba trên toàn quốc. 

2.Thiết kế hiện đại, tháo lắp dễ dàng 

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba Inverter có điều khiển F-LSD30(W)VN hay không?

Lần đầu nhìn thấy chiếc quạt Toshiba inverter F-LSD30(W)VN, tôi đã bất ngờ vì ngoại hình của nó trông chắc chắn và sang trọng hơn tôi nghĩ rất nhiều. Sự sang trọng thể hiện ở rõ ở việc nó sở hữu một bảng điều khiển rất hiện đại với ít nút bấm và màn hình LED lớn để hiển thị trạng thái, cũng như một điều khiển từ xa tuyệt đẹp.

Quạt được cấu tạo chủ yếu từ kim loại và nhựa. Tông màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, tối giản giúp chiếc quạt cây này có thể đặt ở bất cứ không gian nào mà không sợ lạc quẻ. Cho dù đó là phòng ngủ hay phòng khác, sự đơn giản và hiện đại của quạt cũng rất dễ kết hợp với những đồ nội thất xung quanh. 

Thế nhưng có một điểm trừ ở đây là quạt hơi nặng so với các mẫu khác. Cân nặng của nó lên tới 7,2kg khiến tôi khá khó khăn trong việc di chuyển nó đến các nơi khác, đặc biệt là các phòng trên cao. Chiều cao của quạt còn có thể tùy chỉnh linh hoạt với nút vặn phía sau thân quạt dễ dàng.

Khi các bạn mua về, các bạn sẽ không nhận được chiếc quạt hoàn chỉnh đã được lắp sẵn. Thay vào đó, mọi người sẽ nhận được một chiếc hộp bao gồm đầy đủ bộ phận của Toshiba inverter F-LSD30(W)VN. Sau khi dành ra vài phút ngắn để đọc hướng dẫn đi kèm, mình cũng đã dễ dàng để lắp ráp các bộ phận của quạt lại với nhau. Sau đó, quạt đã có thể chạy trơn tru và mượt mà ngay lập tức.

3.Điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng 

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba Inverter có điều khiển F-LSD30(W)VN hay không?

Một điểm cộng lớn của quạt cây Toshiba F-LSD30(W)VN là có bảng điều khiển nút nhấn và có cả núm xoay đơn giản cùng với màn hình led hiển thị cho bạn dễ dàng tùy chỉnh các mức độ gió phù hợp với nhu cầu. Sau khi nhấn nút ON/OFF để mở quạt, bạn chỉ cần xoay núm sang trái hoặc phải để thay đổi tốc độ gió và nhấn nút Mode để chuyển qua lại các chế độ gió khác nhau. Hơn nữa, quạt cũng không có lẫy ở phía sau để bật/tắt xoay 2 bên và chỉ cần nhấn nút SWING để thực hiện thao tác đó.

Thông thương khi thiết kế đến các mẫu quạt cây giá rẻ, người ta thường chỉ chú ý thiết kế đến vẻ ngoài của quạt thôi, nên khi  nhìn điều khiển của quạt trông khá thô và không được bắt mắt. Nhưng đây không phải trường hợp của quạt cây giá tốt Toshiba F-LSD30(W)VN. Remote của chiếc quạt này trông cũng vô cùng hiện đại. Nó có các phím bấm tinh tế, dễ nhìn và một vòng xoay tương tự như trên bảng điều khiển chính, giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh,  thao tác nhanh chóng từ xa mà không cần phải lại gần quạt mới có thể chỉnh.

Tình trạng hoạt động của quạt (chế độ, tốc độ, thời gian hẹn giờ) sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình LED lớn trên bảng điều khiển nằm ở thân quạt. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn chế độ làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng ngay cả trong đêm tối khi thiếu điều kiện về ánh sáng. 

4.Đa dạng chế độ và tốc độ gió 

Trên các mẫu quạt giá rẻ, thường chỉ có 3 tốc độ gió và không có chế độ gió nào. Tuy nhiên, quạt đứng Toshiba inverter F-LSD30(W)VN cung cấp 5 chế độ gió (Gió tự nhiên, Gió thường, Gió yên tĩnh, Gió cho trẻ em, Gió ngủ) cùng 26 tốc độ gió. Thông qua remote hoặc bảng điều khiển, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ra một chế độ làm mát phù hợp nhất cho mình và gia đình.

5.Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm điện 

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba Inverter có điều khiển F-LSD30(W)VN hay không?

Động cơ bạc thau trên Toshiba F-LSD30(W)VN thực sự rất hiệu quả. Nó không chỉ được trang bị công nghệ DC inverter tiết kiệm điện tối đa lên đến 70% điện năng so với quạt giá rẻ thông thường khi quạt vận hành trong thời gian dài mà còn rất mạnh mẽ và êm ái. Ngay cả ở tốc độ gió cao nhất, quạt cũng chỉ tạo ra tiếng ồn ở mức tối thiểu, không gây ảnh hưởng quá nhiều cho giấc ngủ của mình. Ở những chế độ như gió yên tĩnh, gió cho trẻ em hay gió ngủ, bạn sẽ thậm chí còn không nhận ra rằng quạt đang hoạt động. 

Quạt đứng Toshiba giá tốt inverter F-LSD30(W)VN có công suất chỉ khoảng 30W, tức là gần bằng nửa so với những chiếc quạt đứng khác. Do đó, nó chạy không tốn nhiều điện kết hợp với thiết kế 9 cánh quạt độc đáo nên mang lại hiệu quả làm mát cao, tạo luồng gió lớn trải rộng, căn phòng sẽ được làm mát nhanh hơn. 

Quạt còn có thể đào chiều quay trái, quay phải cho không gian làm lạnh đồng đều. Quạt của Toshiba có khả năng thay đổi độ cao lên mức tối đa là 133cm và điều chỉnh góc lên xuống. Quạt chạy cũng rất ổn định và không có hiện tượng rung lắc bởi vì nó có trọng lượng 7,2kg và một chân đế lớn.

6.Kết luận 

Nhìn chung, quạt đứng Toshiba 30W inverter F-LSD30(W)VN có điều khiển cung cấp rất nhiều trải nghiệm làm mát cao cấp mà những chiếc quạt thông thường không thể có. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook