0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN hay không?

Ngày Đăng: 00:09 21/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Toshiba LSA20(H)VN có điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá model quạt cây giá rẻ Toshiba LSA20(H)VN có gì mà được nhiều người khen đến thế.

1.Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN hay không?

Quạt cây Toshiba giá rẻ LSA20(H)VN thuộc dòng quạt điện cơ sở hữu thiết kế có kiểu dáng thon gọn cùng với màu sắc trang nhã sẽ phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực góp phần tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và tiện ích cho ngôi nhà của bạn. 

Chân quạt được thiết kế chắc chắn, vững vàng nên có thể đặt được ở mọi mặt phẳng khác nhau. Quạt đứng trên trên mọi bề mặt phẳng mà không bị rung lắc.

Thiết kế lồng quạt được đan khí có thể đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế có thể tháo rời giúp thuận tiện cho việc vệ sinh. Đặc biệt, chiều cao của quạt còn có thể tùy chỉnh linh hoạt với nút vặn phía sau thân quạt dễ dàng.

2.Khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ, trải rộng và êm ái 

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN hay không?

Quạt cây Toshiba LSA20(H)VN có 5 cánh quạt với đường kính lớn lên tới 40cm, cùng công suất 60w giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ trong phạm vi rộng rãi, căn phòng sẽ được làm mát nhanh hơn. Quạt hoạt động với công suất lên lớn nên cho khả năng làm mát nhanh chóng và êm ái đáng kể. Nhờ đó, quạt mang đến cho gia đình bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

Quạt có khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ, căn phòng sẽ được làm mát nhanh hơn. Thiết bị còn có thể đảo chiều quay trái, quay phải cho không gian làm lạnh đồng đều. Sản phẩm  thích hợp sử dụng tại các quán ăn, quán cà phê hay văn phòng để tạo nên một không gian sống mát mẻ, thoải mái và nhanh chóng.

3.Ba chế độ gió thông minh 

Có nên mua và sử dụng quạt cây Toshiba có điều khiển LSA20(H)VN hay không?

Quạt Toshiba LSA20(H)VN có 3 chế độ quạt thông minh thích hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau của từng người dùng:

Chế độ quạt tự nhiên: Mang đến luồng gió tự nhiên, lúc mạnh lúc yếu cho cảm giác như ngồi giữa bầu trời bao la hưởng thụ những ngọn gió tự nhiên.

Chế độ quạt ngủ: Gió sẽ tự động giảm sau khoảng 1 giờ để mang đến cho bạn luồng gió nhẹ nhàng và êm ái trong khi ngủ mà không bị lạnh, tránh bị thức giấc và đảm  bảo giấc ngủ của người dùng tốt nhất có thế.

Chế độ quạt tĩnh lặng: Mang đến luồng gió êm ái trong một không gian tĩnh lạnh. 

4.Vận hành êm ái

Tiếng ồn phát ra từ những cây quạt điện truyền thống đôi khi là nguyên nhân chính khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, đặc biệt đối với những người nhạy cảm về tiếng ồn thì lại khó để có được giấc ngủ ngon. Hiểu được điều này, Toshiba đã sử dụng động cơ bạc thau để cấu tạo nên chiếc quạt điện giá rẻ Toshiba LSA20(H)VN. 

Sản phẩm có chế độ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra và mang lại một không gian yên tĩnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc hay ngủ ngon giấc hơn mà không bị làm ồn.

5.Những tiện ích nổi bật khác

Quạt LSA20(H)VN đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh, thao tác nhanh chóng từ xa mà không cần phải lại gần quạt mới có thể chỉnh.

Quạt cây có thiết kế bảng điều khiển nút nhấn đơn giản. Màn hình hiển thị các chế độ đang sử dụng cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Đặc biệt, quạt được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 7,5 giờ giúp tự động tắt quạt khi đạt thời gian mà bạn cài đặt. Điều này sẽ vô cùng hữu ích để mang đến cho các giấc ngủ ngon tránh bị lạnh quá dễ gây bệnh hay những lúc ra ngoài quên tắt quạt.

Quạt cây 60W giá rẻ Toshiba LSA20(H)VN ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả thì còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người dùng như điều khiển từ xa. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook