0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi tiết về cấu tạo điều hòa midea treo tường

Ngày Đăng: 02:13 28/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trong số các gia đình ở Việt Nam thì điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng số lượng người hiểu về cấu tạo điều hòa treo tường lại chiếm % rất ít, điều này khiến cho việc sử dụng thiết bị kém hiệu quả, làm giảm độ bền sản phẩm đồng thời gây hại cho sức khỏe mọi người trong gia đình. Để hiểu hơn chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo điều hòa treo tường để bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

Cấu tạo của điều hòa midea bao gồm hai phần chính đó là dàn nóng và dàn lạnh. Trong đó

1. Dàn nóng của điều hòa midea:

Là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có trang bị quạt kiểu hướng trục, dàn nóng có cấu tạo với chất liệu bền, có thể lắp đặt ngoài trời dù không cần che chắn mưa gió mà không bị ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong. Thế nhưng cũng nên để ở nơi có bóng dâm hoặc hạn chế ánh nắng gay gắt và bức xạ của mặt trời để tránh tình trạng làm giảm hiệu quả của máy.

Trong dàn nóng còn có dây điện điều khiển bao gồm 2 ống dẫn gas đặt giữa dàn nóng và dàn lạnh kèm theo các dây điện điều khiển. Ống dẫn ga và dịch lỏng có tính năng liên kết giữa dàn nóng và lạnh với điều kiện ống dịch nhỏ hơn ống ga. Các ống này khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả hoạt động của thiết bị. Ngoài cùng nên bọc một ống mút cách nhiệt tốt để bảo vệ ống trong thời tiết khắc nghiệt và sử dụng lâu dài.

Dàn nóng chứa máy nén và quạt nên tiêu thụ lượng điện lớn nhất của toàn bộ thiết bị điều hòa, có thể chiếm hơn 95% toàn bộ lượng điện năng tiêu thụ.

Dây điện nguồn hay còn gọi là dây điện động lực thường được nối với dàn nóng. Khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật phải tùy thuộc vào công suất của điều hòa để lắp nguồn điện 1 pha hay 3 pha. Nếu là máy có công suất từ 36.000 Btu/h trở lên thì lắp 3 pha.

2. Dàn lạnh của điều hòa midea:

Bộ phận này được đặt bên trong phòng, có tính năng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, được trang bị quạt kiểu ly tâm. Bộ phận dàn lạnh của điều hòa midea 1 chiều và 2 chiều được thiết kế nhiều dạng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với kết cấu của toàn nhà cũng như không gian lắp đặt phù hợp địa hình của từng không gian để lượng tỏa mát ra được nhiều nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook