0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy giặt LG cửa trước có tốt không? Giá cả như thế nào?

Ngày Đăng: 11:22 08/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa nhiều thương hiệu sản xuất máy giặt uy tín, LG là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến. Đặc biệt, khả năng chất lượng của dòng máy giặt LG cửa trước tốt? Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung dưới đây nhé.

Máy giặt là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Chức năng chính của nó là giặt sạch và chăm sóc bảo vệ quần áo của bạn. Máy giặt LG cửa trước được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Vậy lý do nào giúp cho dòng máy này được nhiều người ưa chuộng? Cùng khám phá nguyên do qua việc phân tích chất lượng sau đây nhé.

1. Chất lượng máy giặt LG cửa trước như thế nào?

Để đánh giá chất lượng máy giặt cửa trước LG, chúng ta cùng phân tích ưu, nhược điểm của thiết bị này ngay nhé.

máy giặt LG cửa trước

1.1 Ưu điểm

Về thiết kế: Đánh giá thiết kế các dòng máy giặt LG cửa trước hiện đại, thông minh, đẹp mắt. Kết hơp cùng các gam màu như xám, đen, trắng, góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Vỏ bên ngoài máy giặt được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cao cấp, nắp làm bằng kính chịu lực, bền bỉ.

Độ bền máy cao: Máy giặt LG rất bền bỉ. Thời gian hoạt động của máy lâu dài, không phải tốn kém chi phí sửa chữa.

Máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau: Thông thường mỗi model sẽ có từ 9-14 chế độ giặt khác nhau. Vì thế người dùng có thể lựa chọn các chế độ giặt riêng sao cho phù hợp với từng món đồ của gia đình bạn.

máy giặt LG

Đa dạng về mẫu mã: Dòng máy giặt cửa ngang LG có rất nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi phân khúc lại có rất nhiều kiểu máy giặt với thiết kế màu sắc khác nhau. Đi kèm với đó, mức giá phù hợp với từng phân khúc giúp người mua dễ dàng lựa chọn hơn.

Tiết kiệm điện, nước: Hầu hết, các sản phẩm máy giặt này đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả. Bời công nghệ này có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Các công nghệ nổi bật trên dòng máy giặt này có thể kể đến như: Công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ giặt Al DD, công nghệ Turbo Wash.

máy giặt LG

Các tính năng thông minh khác: Trên dòng máy giặt LG cửa ngang được tích hợp các tính năng hiện đại như: Thêm đồ giặt, khóa trẻ em, tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại, hẹn giờ giặt.

1.2 Nhược điểm

Dù máy giặt LG cửa ngang khá đa dạng trên các phân khúc. Tuy nhiên mặt bằng chung về giá thì vẫn nhỉnh hơn một vài thương hiệu khác (chẳng hạn như hãng Panasonic, Samsung, Toshiba…). LG vẫn là một thương hiệu cao cấp và khá đắt, nhất là các dòng máy giặt thông minh.

2. Giá máy giặt LG cửa ngang bao nhiêu?

Dòng máy giặt LG lồng ngang hiện nay đang có mức giá dao động từ 7 – 18 triệu đồng. Thường những model có khối lượng giặt lớn sẽ có giá nhỉnh hơn các model có khối lượng nhỏ. Giữa các model cùng khối lượng cùng dòng thì không quá chênh lệch về giá. Nếu so sánh với các thương hiệu khác, thì mức giá của máy giặt cửa trước LG không quá đắt, tương đối phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Kết luận:

Nội dung bên trên, dienmaythienphu.vn có đánh giá tổng quan chất lượng máy giặt LG cửa trước cũng như giá thành. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua một thiết bị phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên truy cập dienmaythienphuvn để chọn mua máy giặt chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook