0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả

Ngày Đăng: 15:00 14/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch 4 bếp là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng theo chân điện máy Thiên Phú để tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp sao cho an toàn và hiệu quả nhất nhé.

1. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp chi tiết

Việc bạn biết được cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp đúng chuẩn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả nấu nướng, đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ

1.1. Thao tác bật bếp từ Bosch 4 bếp

Sau khi đặt nồi nấu lên vùng nấu, bạn chỉ cần nhấn vào nút nguồn bật/tắt là có thể kích hoạt được bếp. Khi đã hoàn thành quá trình nấu nướng, bạn thao tác tương tự vào nút nguồn để tắt bếp. Để đảm bảo an toàn nhất có thể, thì bạn chờ khoảng 5p sau khi tắt bếp để bếp nguội hẳn rồi rút dây nguồn.

Cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả

1.2. Lựa chọn các chế độ nấu phù hợp trên bếp từ Bosch 4 bếp

Bếp từ Bosch 4 bếp tích hợp nhiều chế độ nấu ăn vô cùng tiện lợi, mỗi một chế độ đều đã được nhà Bosch thiết lập từng mức nhiệt phù hợp. Chính vì vậy mà người dùng có thể sử dụng ngay các tính năng này để quá trình nấu nướng trở nên đơn giản hơn. 

1.3. Tăng/Giảm mức công suất 

Bạn chạm nhẹ vào biểu tượng dấu “+”, “-” hiển thị trên màn hình bếp từ Bosch 4 bếp để điều chỉnh công suất, tăng giảm nhiệt độ theo ý muốn.

Lưu ý:  Khi bạn giảm công suất xuống mức thấp nhất thì bếp sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, lúc này màn hình sẽ hiển thị đèn báo sáng để cảnh báo tới người dùng.

1.4. Chọn vùng nấu phù hợp

Sau khi đã kích hoạt bếp, muốn sử dụng vùng nấu nào thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng vị trí của vùng nấu tương ứng và tiến hành nấu nướng như thông thường.

2. Hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng thông minh đi kèm

Ngoài các cách bật/tắt bếp hay tăng giảm nhiệt độ, để tối ưu hóa việc nấu nướng thì bạn còn cần biết cách sử dụng các tính năng thông minh được trang bị trên bếp

2.1. Cài đặt chế độ hẹn giờ nấu

Việc cài đặt chế độ này cực kì đơn giản. Sau khi đã khởi động xong bếp, bạn chạm nhẹ vào biểu tượng đồng hồ trên màn hình điều khiển. Sử dụng hai nút + và – để tăng giảm thời gian theo như mình mong muốn. Tiếp đến, ấn biểu tượng “Start” để bắt đầu thực hiện chương trình này. Bếp sẽ tự động ngắt sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

Cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả

2.2. Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h)

Tính năng này sẽ cảnh báo người dùng nếu như nhận thấy lượng nhiệt trên bếp còn dư, nghĩa là mặt bếp còn nóng gây nguy hiểm. Vào lúc này thì bạn không được chạm tay vào vùng nấu, thay vào đó thì ấn nút “-” để giảm nhiệt độ, hoặc có thể dùng một chiếc khăn ẩm đặt lên trên vùng nấu đó.

2.3. Tính năng khóa trẻ em

Tính năng này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần thao tác chạm vào biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển, ngay lập tức hệ thống điều khiển sẽ bị khóa lại. Khi bạn muốn tắt tính năng này, bạn chạm vào biểu tượng đấy và giữ 10 giây, và bạn sẽ có thể sử dụng lại bình thường.

2.4. Tính năng Booster

Bạn không thể bỏ qua tính năng này nếu như muốn món ăn của mình được nấu nhanh hơn. Bạn chạm tay vào biểu tượng “Boost” trên bảng điều khiển để bếp tự động chuyển nhiệt độ lên mức công suất cao nhất. 

Cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả

Bài viết trên đây đã cung cấp toàn bộ thông tin về cách sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp cho các bạn. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook