0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách kho cá thơm ngon, đậm vị chuẩn cơm mẹ nấu bằng bếp từ Bosch

Ngày Đăng: 15:00 24/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã bao lâu rồi bạn chưa được ăn cơm mẹ nấu? Nhớ món canh cua đồng ngọt lịm vào những ngày nắng cuối hè, nhớ những nồi cá kho nóng hôi hổi, thơm ngon, đậm vị ăn rất bắt cơm,… Hôm nay Thiên Phú sẽ chia sẻ cho bạn chút kinh nghiệm nấu cá thơm ngon chuẩn vị mẹ nấu bằng bếp từ Bosch, giúp bạn có những bữa cơm chất lượng. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Sử dụng mức nhiệt trên bếp từ Bosch nhỏ, vừa phải

Bếp từ nói chung và bếp từ Bosch nói riêng đều có đặc trưng là có mức công suất rất lớn. Nhiệt năng được chuyển hóa từ từ trường và tập trung toàn bộ vào đáy nồi nên khiến thức ăn chín vô cùng nhanh. Nếu bạn sử dụng mức nhiệt lớn rất dễ gây cháy nồi, vì bếp từ Bosch chỉ mất một khoảng vô cùng ngắn để đun sôi nồi cá. 

Bí quyết để món cá kho ngon là thời gian nấu phải đủ lâu, chính vì thế, khi kho cá bằng bếp từ Bosch, bạn nên điều chỉnh mức nhiệt xuống thấp nhất, khi đó nhiệt năng sẽ được truyền đến nồi từ từ và liên tục, làm cho món cá chín đều và ngấm đều gia vị từ trong ra ngoài.

2. Thời gian kho cá đủ lâu

Bạn nên căn chỉnh thời gian kho cá lâu một xíu để cá kịp ngấm gia vị. Khi thực hiện kho ca bằng bếp từ Bosch, bạn nên điều chỉnh thời gian từ 30 đến 60 phút để cá được ngầm hết gia vị vào bên trong, như vậy thì nồi cá của bạn chắc chắn sẽ rất ngon.

Cách kho cá thơm ngon, đậm vị chuẩn cơm mẹ nấu bằng bếp từ Bosch

3. Tẩm ướp cá trước khi nấu bằng bếp từ Bosch

Yếu tố chính để quyết định món cá kho có ngon hay không là nhờ bước tẩm ướp gia vị. Các bạn nên chuẩn bị đầy đủ các gia vị và có thể tham khảo thêm các công thức nấu cá của mẹ để nồi cá kho được ngon nhất. Và để món ăn dậy mùi hơn thì nhất định không được bỏ lỡ các gia vị như tiêu, ớt, gừng để cá giảm được mùi tanh, và có mùi thơm đặc trưng sau khi hoàn thành món ăn.

Cách kho cá thơm ngon, đậm vị chuẩn cơm mẹ nấu bằng bếp từ Bosch

4. Một vài lưu ý khi nấu các món ăn từ bếp từ Bosch

Đây chắc hẳn là phần mà có khá nhiều người bận tâm, không chỉ là đối với món cá kho, mà còn với rất nhiều món khác. Theo dõi một chút phần dưới đây để biết cách sử dụng bếp từ Bosch hợp lý:

  • Luôn duy trì bếp ở nhiệt độ vừa phải, không quá cao vì rất dễ gây cháy thức ăn.
  • Khi luộc rau chỉ cần cho vào nồi lượng nước vừa đủ, lúc nước bắt đầu sôi thì điều chỉnh lượng nhiệt xuống thấp một chút để rau được chín đều.
  • Đối với các món chiên, xào thì bạn nên tùy chỉnh mức nhiệt tùy thuộc vào loại chảo mà bạn đang dùng
  • Đối với các món kho: đầu tiên bạn nên để bếp ở mức nhiệt cao nhất, chờ đến lúc nó sôi thì điều chỉnh mức nhiệt về mức vừa phải, thi thoảng đảo nhẹ thức ăn để chúng được chín đều.
Cách kho cá thơm ngon, đậm vị chuẩn cơm mẹ nấu bằng bếp từ Boschd

Bếp từ Bosch với rất nhiều tính năng thông minh như: gia nhiêt Power Boost, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, cảm biến chống tràn, chống cháy, khóa trẻ em, … bạn có thể thỏa sức nấu nướng, thỏa sức sáng tạo trong chính căn bếp của mình, yên tâm nấu nướng những món ngon cho gia đình.

Trên đây là một vài chia sẻ bí quyết nấu món cá kho và các món ăn khác trên bếp Bosch. Hy vọng sau bài viết này, các bạn có thể tự mình vào bếp và nấu một nồi cá kho chuẩn vị mẹ làm, ngon như mẹ nấu. Chúc các bạn luôn nấu được nhiều món ngon hấp dẫn từ bếp từ Bosch. Mọi thông tin chi tiết về bếp từ Bosch gia rẻ, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook