0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn mua bếp điện từ chính hãng tốt nhất, phù hợp cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:20 07/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bếp điện từ chính hãng mà chưa biết nên lựa chọn mua như thế nào? Thì hãy tham khảo ngay một vài gợi ý của Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1.Lựa chọn loại bếp từ phù hợp

Cách chọn mua bếp điện từ chính hãng tốt nhất, phù hợp cho gia đình bạn

Việc đầu tiên khi muốn mua một chiếc bếp từ bạn phải xác định được như cầu sử dụng của gia đình mình. Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại bếp từ như; bếp điện từ đơn, bếp điện từ đôi, bếp điện từ đôi hồng ngoại, bếp điện từ nhiều vùng nấu.. người dùng có thể lựa chọn dựa vào nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

  • Nếu mua để sử dụng ở phòng trọ hoặc để thỉnh thoảng ăn lẩu với gia đình có từ 3-4 thành viên thì bạn nên lựa chọn bếp từ đơn chính hãng.
  • Nếu gia đình có từ 4-5 thành viên một chiếc bếp điện từ đôi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.
  • Nếu như các bạn mua bếp để phục vụ cho nấu nướng nhà hàng thì một chiếc bếp điện từ với nhiều vùng nấu sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
  • Bếp điện từ đôi hồng ngoại cũng sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn nấu nướng nồi chảo đến từ nhiều chất liệu khác nhau.

2.Lựa chọn thương hiệu

Sau khi đã xác định được loại bếp điện từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình rồi; thì các bạn có thể lựa chọn được bếp từ mà phù hợp với kinh phí của gia đình mình. Thị trường hiện nay đang có nhiều bếp từ chính hãng đến từ nhiều hãng khác nhau như;

Cách chọn mua bếp điện từ chính hãng tốt nhất, phù hợp cho gia đình bạn
  • Bếp điện từ nhập khẩu là dòng sản phẩm cao cấp được trải qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như công nghệ sử dụng. Bạn có thể tham khảo qua dòng bếp từ Bosch hoặc bếp điện từ Canzy.
  • Bếp điện từ liên doanh và trong nước là dòng sản phẩm có xuất xứ đến từ một nước và liên kết với một nước khác để sản xuất, Điều đó để giảm bớt chi phí của sản phẩm nhưng chất lượng cũng không thua kém sản phẩm được nhập khẩu. Có thể kể để như bếp từ Sunhouse, bếp điện từ Midea chính hãng, bếp điện từ giá rẻ Kangaroo…

3.Chức năng nấu nướng của bếp điện từ

Chắc chắn khi đi mua bếp từ chính hãng thì ai cũng quan tâm đến chức năng nấu nướng của sản phẩm này. Như người dùng cũng biết bếp từ có chức năng chính là nấu nướng nhanh chóng với nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Cách chọn mua bếp điện từ chính hãng tốt nhất, phù hợp cho gia đình bạn

Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều hãng đã tích hợp nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn trên bếp từ như; nấu nước, xào, chiên, hấp, nướng, lẩu… cho người dùng chế biến được nhiều món ăn đa dạng cho thực đơn của gia đình mình.

Ngoài ra, người dùng cũng nên tham khảo lựa chọn những chiếc bếp điện từ an toàn cho người dùng như; khóa an toàn cho trẻ nhỏ, cảnh báo khi nhiệt quá tải; tự động ngắt khi nồi sắp cạn…

Cùng với đó chế độ thông minh cũng cần để ý đến như hẹn giờ thông minh lên đến 3 tiếng; cảnh báo nồi chảo không phù hợp, mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cực bền bỉ. Tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn đổi lại sẽ mang lại những bữa cơm ngon; tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng, tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Bài viết trên đã gợi ý thêm cho bạn một số thông tin khi đi mua hàng. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được bếp điện từ chính hãng phù hơp với nhu cầu và căn bếp của gia đình mình. Nếu như bạn đang cần tư vấn thêm về sản phẩm nào thì hãy liên hệ đến hotline 0918969699 hoặc Page Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook