0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:19 11/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 là dòng sản phẩm với công suất vượt trội kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng. Ngay bây giờ, hãy cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để khám phá chi tiết tính năng và công nghệ của dòng điều hòa này và chọn cho mình một chiếc sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chức năng làm lạnh/sưởi nhanh

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 mà bạn nên biết

Với chế độ này, khi bắt đầu hoạt độn máy lạnh vận hành với công suất cực đại nhằm nhanh chóng. Giúp đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Khi độ lạnh đã đạt mức yêu cầu, máy sẽ tự động quay về chế độ bình thường. Tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.Vì được trang bị tính năng cảm biến, điều hoà Gree giá rẻ GWH18PD-K6D1P4 có thể cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt người dùng, sau đó điều chỉnh tự động và thông minh mang đến cho giấc ngủ người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 trang bị hệ thống lọc không khí hiệu quả

Đây có thể nói là chế độ vượt trội trên điều hòa Gree chính hãng. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành vfa tốt cho sức khỏe. Nhờ vào cơ chế hoạt động loại bỏ tới 99.99% vi khuân và nâm mốc. Ngăn chặn các hạt bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí mang lại cho bạn luông gió tự nhiên nhất.

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 bền bỉ theo thời gian

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 mà bạn nên biết

Với thiết kế dàn tản nhiệt bằng đồng. Hiện đang được ưa chuộng hơn so với các dòng máy lạnh được làm bằng nhôm. Dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng Golden Fin. Dàn đồng hiện tại được ưa chuộng hơn dàn nhôm bởi chúng có khả năng dẫn chuyền nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn. Ngoài ra, còn giúp tăng khả năng chống chịu với các tác nhân ăn mòn đến từ môi trường như muối biển, mưa axít…

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Tính năng tự động làm sạch là tính năng độc lập có sẵn trên máy lạnh Gree. Tính năng này giúp máy có thể tự động vệ sinh sau mỗi lần hoạt động bằng cách sử dụng quy trình làm khô của quạt gió. Loại bỏ hoàn toàn độ ẩm bên trong bộ trao đổi nhiệt. Từ đó không còn hơi nước sót lại sau khi người dùng tắt máy, ngăn ngừa môi trường sinh sôi mầm bệnh.

Loại bỏ các loại vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và khử các mùi khó chịu. Đặc biệt hơn là tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vệ sinh máy.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 mà bạn nên biết

Tích hợp chế độ ngủ thông minh

Điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 được tích hợp 3 chế độ ngủ thông minh. Giúp người dùng có thể thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.:

  • Chế độ 1: Điều hoà sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
  • Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng. Nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
  • Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Hi vọng những chia sẻ hữu ích phía trên sẽ giúp bạn thấy được những lợi ích mà tính năng tự làm sạch. Với các tính năng này sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook