0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật của chiếc điều hòa Funiki HIH12TMU 2 chiều Inverter

Ngày Đăng: 11:27 12/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HIH12TMU là dòng điều hòa cao cấp của Funiki. Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

1.Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Các tính năng nổi bật của chiếc điều hòa Funiki HIH12TMU 2 chiều Inverter

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH12TMU sử dụng công nghệ Inverter có thể kiểm soát được hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Mang lại nhiệt độ làm lạnh tốt nhất, cảm giác dễ chịu khi sử dụng máy. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn. Ngoài khả năng tiết kiệm tốt, máy còn vận hành êm ái nhất không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của bạn; tăng độ bền cho các động cơ khi sử dụng trong thời gian dài.

2.Làm mát và sưởi ấm nhanh chóng

Các tính năng nổi bật của chiếc điều hòa Funiki HIH12TMU 2 chiều Inverter

Là dòng điều hòa 2 chiều, máy lạnh Funiki HIH12TMU có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể làm mát căn phòng hay làm ấm vô cùng đơn giản. Chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ ngay trên thiết bị remeto là bạn đã có thể sử dụng điều hòa nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm của người dùng.

3.Làm mát với phạm vi rộng

Điều hòa Funiki Inverter HIH12TMU được thiết kế với các cánh quạt gió đảo chiều với góc rộng. Sẽ giúp hơi lạnh được thổi ra xa hơn, lan tỏa khắp xung quanh phòng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, bảo vệ sức khỏe cùng gia đình bạn khi hơi lạnh phả thẳng trực tiếp vào.

4.Tấm lưới lọc bảo vệ sức khỏe

Được tích hợp tấm lưới lọc phủ Nano bạc lên trên bề mặt, sẽ giúp máy có thể lọc được các bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi trong không khí. Mang lại không gian trong lành, thoáng mát cực kì an toàn với sức khỏe của gia đình bạn. Kết hợp với tính năng hút ẩm hiện đại, với những ngày khí hậu thay đổi thì chiếc máy này cực kì hữu ích khi có thể hút ẩm tối đa cho gia đình bạn. Nhà bạn sẽ luôn khô thoáng, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc hình thành gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

5.Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất

Các tính năng nổi bật của chiếc điều hòa Funiki HIH12TMU 2 chiều Inverter

Điều hòa Funiki giá rẻ HIH12TMU có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất cho bạn. Với nhiệt độ bên ngoài cao máy sẽ hạ thấp nhiệt độ xuống giúp bạn cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Khi về đêm nhiệt độ xuống thấp máy sẽ tăng thêm 1-2 độ C để bạn có thể ngủ ngon hơn, tránh bị quá lạnh khi đêm xuống. Đảm bảo bạn có giấc ngủ trọn vẹn, thoải mái nhất khi dùng.

6.Màn hình LED cùng cảnh báo lỗi

Máy lạnh Funiki 12000btu HIH12TMU tích hợp màn hình LED ngay trên dàn lạnh giúp bạn có thể theo dõi được nhiệt độ đang chạy và dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng. Điểm nổi bật tiếp theo đó là tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Khi máy gặp sự cố màn hình sẽ hiển thị lỗi giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện và xử lý kịp thời tránh trường hợp hỏng hóc nặng hơn.

Với những tính năng nổi bật trên đây thì chiếc điều hòa Funiki 1200btu HIH12TMU sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi cần tìm mua điều hòa mới. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook