0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật có trong bếp từ Bosch PMI968MS

Ngày Đăng: 16:56 05/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PMI968MS là một trong những sản phẩm giá rẻ đến từ Trung Quốc, chiếc bếp điện từ này cũng khá được ưa chuộng trong những năm qua. Để xem chiếc bếp điện từ này có tốt không và được tích hợp những tính năng nào? Cùng điểm qua bài viết dưới đây về chiếc bếp điện từ Bosch PMI968MS nhé!!!

Ứng dụng chức năng Booster tăng hiệu năng

Booster là chức năng giúp chiếc bếp từ Bosch PMI968MS này gia tăng nhiệt nhanh chóng trên các vùng nấu, với mức công suất của bếp khi sử dụng Booster vượt qua công suất định mức của bếp.

Chức năng Booster nấu siêu tốc trên bếp từ thường được kí hiệu bằng các biểu tượng như “P” hoặc “B”. Đây thực chất là phím tắt giúp người dùng nhanh chóng đẩy công suất của bếp lên lớn hơn mức sử dụng bình thường.

Các tính năng nổi bật có trong bếp từ Bosch PMI968MS

Ví dụ, công suất tối đa của chiếc bếp từ đôi Bosch PMI968MS là 2000W, nhưng khi sử dụng chức năng Booster, công suất sử dụng tại vùng nấu đó có thể tăng lên đến 2400W và được duy trì liên tục trong 10 phút. Chức năng nấu nhanh Booster của chiếc bếp điện từ này có khả năng đun 1 lít nước chỉ trong 3 phút.

Bên cạnh đó, việc tập trung công suất để tạo một lượng nhiệt lớn cũng giúp món ăn chín nhanh hơn. Bởi vậy, chức năng Booster không chỉ sử dụng trong lúc nấu gấp gáp mà còn để chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

Ứng dụng nhiều các chức năng an toàn

Bên cạnh khả năng nấu nhanh chóng, bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS này còn được ứng dụng các chức năng an toàn có thể kể đến như: Cảnh bảo chống tràn, nếu không kịp thời khắc phục sẽ rất dễ dẫn tới sự cố chập cháy, hư hại cho bếp. Bếp từ PMI968MS của Bosch khi nhận thấy có hiện tượng trào trong khu vực điều khiển, bếp sẽ phát ra cảnh báo, khóa bảng điều khiển và tự động ngắt bếp.

Các tính năng nổi bật có trong bếp từ Bosch PMI968MS

Hay với Chức năng khóa trẻ em là một trong những tính năng thông minh, thân thiện với người dùng được Bosch nghiên cứu và phát triển thành công trên các dòng sản phẩm gia dụng nhà bếp. Cùng với đó là cảnh báo nhiệt dư sẽ xuất hiện khi vùng từ còn nóng hoặc khi bạn đặt bất kỳ vật gì nhạy cảm với nhiệt lên mặt bếp. Tính năng này là chỉ báo rõ ràng nhắc nhở bạn không chạm tay vào các vùng nấu để tránh các tai nạn bỏng nhiệt.

Địa chỉ mua bếp từ Bosch PMI968MS chính hãng Uy tín

Với thiết kế ấn tượng đến từng chi tiết, thêm vào đó là những tính năng vô cùng hiện đại, bếp từ đôi Bosch PMI968MS xứng đáng là một mẫu bếp từ đôi tốt nhất trên thị trường hiện tại. Mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng là rất hợp lý nếu không nói là quá ưu đãi để sở hữu một sản phẩm chất lượng tuyệt vời như thế này, đặc biệt khi bạn đem so sánh với những mẫu bếp từ khác có cùng tính năng trên thị trường.

Các tính năng nổi bật có trong bếp từ Bosch PMI968MS

Nên chọn mua bếp ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi trên thị trường phân phối bếp từ nhập khẩu. Điện máy Thiên Phú là showroom chính hãng đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn khi mua hàng tại đây. Bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cũng như chương trình bảo hành đổi trả hàng chính hãng và rất nhiều phần quà khuyến mại vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm showroom của chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn đấy!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook