0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiện ích nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 10:09 08/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít nổi bật không chỉ bởi về thiết kế hiện đại sang trọng mà còn được đánh giá cao các tính năng, tiện ích cho người dùng. Để hiểu hơn về chiếc nồi này cùng mình khám phá sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Van thoát hơi thông minh

Các tiện ích nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có thể bạn chưa biết

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S được trang bị van thoát hơi thông minh giúp điều khiển quá trình thoát hơi nước, hạn chế làm thoát hơi nước ra ngoài quá nhiều nhờ vậy giúp cơm được nấu chín ngon mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng trong hạt gạo và món ăn.

Hơn thế nữa, van thoát hơi thông minh giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cơm và không để cơm bị khô hay quá nhão do cho nước quá tay mỗi bữa cơm trở nên ngon miệng mà không cần đong đếm quá nhiều.

2.Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình LED hiện đại

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có hướng dẫn và cài đặt sẵn cho bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình.

Kết hợp là màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng đồng thời cũng là điểm nhấn giúp cho sản phẩm thêm sự hiện đại, thời thượng.

3.Công nghệ nấu hiện đại lên tới 12 chương trình

Các tiện ích nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có thể bạn chưa biết

Không thể không kể đến khả năng nấu nướng của chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S này. Nồi vận hành với công suất lớn 1150w kết hợp cùng công nghệ nấu 3D hiện đại giúp nồi tỏa nhiệt tốt từ 3 phía cơm sẽ chín nhanh chóng và chín đều từ trong ra ngoài.

Bên cạnh công suất lớn thì chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S được kết hợp cùng van áp suất, chất liệu nồi bền bỉ giúp nấu được nhiều món ăn như: cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu đa năng,…. Chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian thích hợp là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà mà vẫn cho ra món ăn ngon miệng phục vụ gia đình.

4.Làm sạch nồi tự động

Nồi cơm điện là một trong những vật dụng bạn sử dụng hàng ngày vì vậy cần thường xuyên làm sạch để đảm bảo chất lượng món ăn và gia tăng tuổi thọ đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhờ có chức năng Auto Steam Cleaning (tự động vệ sinh) được trang bị trong chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian công sức để vệ sinh nồi như trước.

Đặc điểm của tính năng này là sử dụng áp suất và hơi nước nóng để làm sạch. Trong quá trình sử dụng cặn bẩn và vi khuẩn có thể bám vào các vị trí mà mắt thường không nhìn thấy được như ống dẫn thoát hơi nước (vị trí khó vệ sinh nhất của nồi cơm điện) hoặc sau khi nấu các món hầm ninh, mùi thức ăn sẽ bám vào nồi gây ảnh hưởng đến hương vị cơm khi tiếp tục sử dụng. Đây là lúc tính năng vệ sinh tự động phát huy tối đa hiệu quả của nó.

Tính năng này sẽ tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn có hại và mùi thức ăn bám trong nồi mà không phải loại nồi nào cũng có.

5.Tính năng hẹn giờ nấu, giữ ấm lên tới 12 tiếng

Các tiện ích nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có thể bạn chưa biết

Nồi cơm Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi thích hợp với những người bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn phục vụ những món ăn ngon nóng hổi phục vụ gia đình.

Bạn chỉ cần canh chỉnh lượng gạo và đong nước cho vào nồi và chọn thời gian nấu theo mong muốn cơm sẽ chín vào đúng giờ hẹn sau đó tự động chuyển sang chế độ hâm nóng, giữ ấm lên đến 12 tiếng.

6.Chức năng nấu nhanh

Chức năng này của nồi cơm Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, vì nồi sẽ bỏ qua giai đoạn ngâm gạo sau đó đổi thẳng sang giai đoạn nấu. Nhờ vậy mà sẽ giúp bạn nấu cơm một cách nhanh chóng khi không có quá nhiều thời gian chờ đợi.

Mặc dù tính năng này rút ngắn thời gian nấu nhưng vẫn đảm bảo cơm được chín đều, hạt cơm dẻo ngon mà không lo bị sống.

7.Một số phụ kiện đi kèm

Các tiện ích nổi bật của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S có thể bạn chưa biết

Nồi cơm áp suất điện CRP-PK1000S 1.8 Lít đi kèm một số phụ kiện như xửng hấp, cốc đong gạo, vá múc cơm giúp bạn sử dụng tiện lợi và linh hoạt hơn.

Nếu xửng hấp giúp bạn nấu, hấp nhiều thực phẩm cùng lúc tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả thì vá múc cơm đi kèm giúp bới và trộn cơm sau khi nấu. Nhờ vậy, cơm sẽ trở nên mềm dẻo và ngon hơn khi thưởng thức. Cốc đo lượng gạo cũng thường được đi kèm hỗ trợ người dùng dễ dàng đo lường gạo cho mỗi lần nấu.

8.Thiết kế hiện đại cùng dung tích 1.8 lít

Không thể bỏ qua là thiết kế của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen kết hợp vàng đồng làm tôn lên vẻ sang trọng thường thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp hiện đại ngày nay.

Nồi cơm CRP-PK1000S có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên. Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng và giữ hương vị của hạt gạo được thơm ngon hơn.

Trên đây là những tiện ích nổi bật của chiếc nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S. Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn chiếc nồi cơm điện ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook