0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R bạn đã biết chưa?

Ngày Đăng: 13:32 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R được trang bị công nghệ tân tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị. Nhưng khi trải nghiệm, bạn đã biết được hết các tiện ích của máy nước nóng Ariston này đem lại chưa? Nếu chưa thì đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1.Bình chứa tráng men titan giữ độ bền bỉ vượt trội

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R bạn đã biết chưa?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R có độ bền bỉ vượt trội nhờ bình chứa được tráng man Titan. Có khả năng chống sự ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Bình tắm nước nóng Ariston 15 lít Andris2 15R sẽ đồng hành cùng gia đình bạn trong thời gian dài với độ bền bỉ theo năm tháng.

2.Lớp cách nhiệt Polyurethane giữ nhiệt độ lâu hơn

Đáng chú ý hơn, lớp men Titan này còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da. Nên cũng giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI là công nghệ hàng đầu thế giới có trên máy nóng lạnh Ariston Andris2 15R 15 lít có vai trò rất quan trọng. Hạn chế tối đa sự trao đổi nhiệt giữa nước nóng bên trong bình với môi trường bên ngoài.

Nhờ đó mang đến khả năng cách nhiệt cực cao, giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát nhiệt. Giúp cho nhiệt độ bên trong bình nước nóng Ariston Andris2 15R giữ được độ nóng trong thời gian dài lên đến 48h. Đồng thời, còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, lớp cách nhiệt mật độ cao HDI này còn được đánh giá cao, rất thân thiện với môi trường khi hoàn toàn không chứa chất CFC gây hại.

3.Hệ thống cảm biến nhiệt an toàn TBSE

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R bạn đã biết chưa?

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt TBSE, nhằm mang lại nhiệt độ cho người dùng một cách ổn định, chống bỏng hiệu quả cho người dùng.

Dưới sự kiểm soát của cảm biến nhiệt TBSE, khi nhiệt độ nước nóng đã đạt đến ngưỡng cho phép. Hệ thống sẽ tự động ngắt điện nhằm bảo vệ an toàn tốt nhất cho người sử dụng. Đây là một trong những tính năng quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi mua máy nước nóng.

4.Công nghệ Flexomix cho nhiều nước nóng hơn 10%

Đây được cho là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế kiểu mới. Cho phép bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các dòng bình nước nóng cùng loại. Giải tỏa nỗi lo thiếu nước trong giờ cao điểm cho gia đình bạn.

5.Thanh đốt 100% titan làm nóng nhanh chóng

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R bạn đã biết chưa?

Bình tắm nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R được trang bị thanh đốt 100% Titan. Có khả năng dẫn nhiệt tốt làm nóng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Thanh đốt được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.

Ứng dụng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Máy nước nóng Ariston Andris2 15R với những tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng thích thú khi trải nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook