0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Ngày Đăng: 16:45 02/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù mùa đông hay mùa hè thì bình nóng lạnh vẫn là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình. Trong đó bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15 TOP được người dùng quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Ariston với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng. Được thiết kế dáng vuông, đường cong uốn lượn phù hợp với mọi diện tích phòng. Tạo nên điểm nhấn trang trí cho không gian nhà tắm. Tuy bình có dung tích chứa nhỏ, nhưng bình nóng lạnh Ariston 15 lít có nhiều chức năng

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Nhờ có vi mạch kiểm soát đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Bình nóng lạnh 15l luôn kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo bình sẽ ngắt khi gặp sự cố bất thường. Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15 TOP sử dụng màn hình điện tử và điều khiển cảm ứng. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Sử dụng thanh đốt 100% titan làm nóng nhanh chóng, hiệu quả cao. Giảm thiểu việc bám cặn và kháng mòn của nước cứng. Đảm bảo hiệu suất không đổi và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra bình nóng lạnh cải tiến thêm với công nghệ Eco Evo ghi nhớ mọi thói quen. Tự động tính và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Giúp tiết kiệm điện lên đến 14%. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng dòng nóng nước sảng khoái mà không lo lãng phí điện,

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Làm sạch nước và an toàn trong quá trình sử dụng

Để có nguồn nước sạch bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15 TOP sử dụng công nghệ Ion bạc. Với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các Ion bạc sẽ ngăn cản mọi sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển. Ngăn chăn mọi vi khuẩn trong bình đến 80%. Với lòng tráng men Titan bình nóng lạnh 15l tránh tình trạng rỏ rỉ nước từ bên trong ra ngoài.

Các tiện ích của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP

Với thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò quan trọng. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được trang bị cầu dao ELCB. Nhờ đó sẽ phát hiện rò rỉ điện năng và tự động ngắt điện khi bình có hiện tượng bất thường. Kết hợp cùng có thiết bị ổn định điện tử TBSE cảm nhận được khi nhiệt độ nước đạt đến yêu cầu. Từ đó tự động tắt chức năng làm nóng, tiết kiệm điện năng.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn hiểu thêm về những chức năng cũng như sự an toàn của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP. Bạn hãy trang bị cho gia đình của mình chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ mà có nhiều chức năng hiện đại này nhé. Đến với Điện Máy Thiên Phú sẽ làm bạn hài lòng và chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook