0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS88TW02E – Người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bà nội trợ Việt

Ngày Đăng: 09:42 15/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi bà nội trợ Việt với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh hiện đại và công nghệ tiên tiến. Chiếc máy rửa bát này sẽ mang đến sự tiện ích và hiệu quả tối đa, giúp giảm bớt gánh nặng công việc và cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

1. Có máy rửa bát Bosch SMS88TW02E bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh hơn

Nhiều người vẫn nghĩ máy rửa bát không cần thiết khi vừa tốn tiền mà đôi khi còn rửa không sạch bằng tay. Thế nhưng thực tế dùng máy rửa bát có nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, có nó thì đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn, kể cả những bữa tiệc cũng được giải quyết nhanh gọn.

1.1. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E dung tích lớn

SMS88TW02E serie 8 thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế chắc chắn với phần thân được làm bằng kim loại cao cấp. Dung tích của máy lớn, có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-5 mâm bát đĩa của gia đình Việt. Kể cả những bữa tiệc, tụ tập đông người nó cũng có thể “cân” tất. 

Model này có giàn Vario Flex kiểu mới với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt lên xuống, trái, phải, cao thấp,… cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ vậy máy có thể rửa được cả những vật dụng nhỏ lẫn những vật dụng lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Cả các loại ly, cốc thủy tinh cũng được làm sạch an toàn trong giàn dưới.

Bosch SMS88TW02E - Người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bà nội trợ Việt

1.2. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E rửa bát sạch hơn

Model máy rửa bát Bosch serie 8 có tổng cộng 2 cánh quạt phun nước trên dưới với áp lực lớn, đảm bảo nước len lỏi vào từng ngóc ngách của bát đĩa, dễ dàng rửa trôi những vụn thức ăn và vết bẩn. Bên cạnh đó máy còn sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng nên khả năng làm sạch tốt hơn nhiều. Các bà nội trợ kỹ tính cũng có thể yên tâm, không lo rửa bát bằng máy sơ sài hay không sạch.

1.3. Bosch SMS88TW02E dễ sử dụng

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 là kiểu mới, nằm phía trên mép cửa và là kiểu cảm ứng hiện đại. Sau khi đã xếp bát đĩa và đồ dùng vào các giàn chuyên dụng, bạn chỉ cần chạm vài chạm để khởi động, chọn chương trình rửa phù hợp và các tính năng mong muốn rồi bắt đầu là xong. Công việc rửa bát vốn tốn vài chục phút nay chỉ cần vài phút là hoàn thành, có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

SMS88TW02E có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 tính năng đặc biệt cho người dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm có tới 2 màn hình hiển thị thuận tiện cho việc quan sát.

Bosch SMS88TW02E - Người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bà nội trợ Việt

2. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E hỗ trợ chăm sóc trẻ hiệu quả

Đây có lẽ là lợi ích mà không ai có thể ngờ đến khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS88TW02E serie 8. Tuy nhiên thực tế sản phẩm này đúng là sẽ hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé một phần nào đấy.

Đầu tiên phải nói đến khả năng rửa của SMS88TW02E, máy không chỉ rửa được đồ dùng trong bếp cho gia đình mà còn rửa được cả các loại đồ chơi, bình sữa,… của trẻ. Khả năng làm sạch thì vô cùng tốt với công nghệ rửa bằng nước nóng, ngoài ra model này còn có thêm tính năng diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus với khả năng diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn nên góp phần bảo vệ sức khỏe của trẻ tốt hơn.

Bosch SMS88TW02E - Người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bà nội trợ Việt

Thiết bị cũng hoạt động vô cùng yên tĩnh, êm ái với độ ồn chỉ 42dB nên không chỉ mẹ khỏe hơn mà bé cũng có không bị đánh thức khi ngủ.

3. Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị gia dụng hiện đại giúp giảm bớt gánh nặng việc nhà, việc nội trợ thì máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện sản phẩm đang có bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tại kho rẻ nhất nên hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp showroom nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook