0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí kíp bát sạch hết khuẩn cùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E

Ngày Đăng: 11:44 06/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc rửa bát thủ công không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn tiềm ẩn nguy cơ vi khuẩn sinh sôi. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại, thiết bị giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mang lại cho bạn chén dĩa sạch bong sáng bóng mà không tốn nhiều công sức.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E xuất xứ Đức

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 tự hào là sản phẩm được sản xuất tại Đức – quốc gia nổi tiếng với những tiêu chuẩn sản xuất cao nhất và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Model này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn công năng. Thiết bị được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, thép không gỉ có độ bền cao và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt mang đến sự an tâm cho người dùng. Ngoài ra SMS8YCI03E còn được ứng dụng những tính năng và công nghệ mới nhất, số lượng chức năng cũng nhiều hơn các model thông thường. 

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E xuất xứ Đức

2. Công nghệ rửa nước nóng với 8 chương trình khác nhau

So với rửa bát bằng tay thì máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI03E đảm bảo hiệu quả làm sạch hơn bởi được ứng dụng công nghệ rửa nước nóng hiện đại. Nước nóng lên tới 70 độ C được phun với áp suất lớn giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình rửa và tiết kiệm thời gian. Rửa nước nóng còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn vi rút hiệu quả hơn so với nước lạnh, làm mềm và tẩy rửa các vết bẩn dầu mỡ bám dính.

Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E còn được tích hợp 8 chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn và chất liệu của vật dụng. Điều này không chỉ giúp đạt được kết quả tốt nhất mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E rửa nước nóng

3. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E rửa 14 bộ đồ ăn

Một ưu điểm nữa ở máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 là dung tích lớn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần (khoảng 4-5 bữa ăn của người Việt). Bên cạnh bát đĩa thông thường máy còn rửa được cả phụ kiện bếp, đồ dùng nấu nướng như xoong nồi và cốc chén thủy tinh. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, có thời gian rảnh dành cho bản thân hoặc thư giãn, chăm sóc gia đình.

Các chương trình rửa chuyên dụng đảm bảo vật dụng sạch bong kin kít và an toàn trong cả quá trình rửa, hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ.

4. Kết nối Home Connect điều khiển từ xa bằng điện thoại

Một trong những tính năng nổi bật ở Bosch SMS8YCI03E là kết nối wifi – hay còn gọi là kết nối Home Connect. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển cảm ứng. Do đó dù đang ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần thao tác trên app Home Connect là bát đĩa tự động được rửa sạch diệt khuẩn hoàn hảo. Các thông báo quan trọng cũng được gửi đến cho bạn theo dõi và kiểm soát.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E điều khiển từ xa

5. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E diệt sạch 99% Virus

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 được trang bị chương trình đặc biệt Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường với nguyên lý tăng nhiệt độ lên cao trong khoảng 10-15 phút cuối chu trình. Nhờ đó bát đĩa và vật dụng được khử khuẩn, hiệu quả lên tới 99% nên các mẹ có thể yên tâm khi rửa đồ cho trẻ nhỏ. Không thể phủ nhận rằng model này là một người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS8YCI03E hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook