0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ZCI06E – Mẫu mới với khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Ngày Đăng: 14:33 02/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS6ZCI06E là model máy rửa bát Bosch serie 6 phân khúc cao cấp được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Ngoài khả năng rửa – sấy hoàn hảo, model này còn có khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành.

1. Bosch SMS6ZCI06E công suất và dung tích lớn

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E là một trong những sản phẩm có công suất lớn nhất hiện nay – 2400W tương đương với một chiếc tủ lạnh. Model này có dung tích 14 bộ, tức rửa được 3-5 bữa ăn của người Việt trong một chu trình, phù hợp với gia đình đông người với lượng bát đĩa bẩn nhiều.

Bosch SMS6ZCI06E công suất và dung tích lớn

Sản phẩm được trang bị 3 giàn chứa chuyên dụng, trong đó giàn trên cùng để xếp phụ kiện, giàn giữa cho bát đĩa thông thường và giàn cuối dành cho xoong nồi kích thước lớn. Máy rửa bát 14 bộ công suất lớn, sử dụng lại đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Đặc biệt thiết bị thiết kế độc lập chắc chắn, làm từ thép không gỉ với tông màu xám bạc hiện đại có thể kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. 

2. Nhãn năng lượng mức B theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bosch SMS6ZCI06E nhập khẩu Châu Âu không những chất lượng chuẩn Châu mà còn có nhãn năng lượng mức B. Nhãn năng lượng được chia thành các loại A, B, C, D và sản phẩm có nhãn B đã được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm.

Khi sử dụng những thiết bị công suất lớn như máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 6, ngoài việc vận hành ổn định, hiệu quả cao ra thì vấn đề tiêu thụ điện nước cũng rất quan trọng. Nhiều gia đình chần chừ chưa dùng máy rửa bát một phần cũng do vấn đề này. Với model SMS6ZCI06E thì bạn có thể thoải mái sử dụng bởi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng động cơ không chổi than giúp hoạt động ổn định và tiết kiệm hơn.

3. Khả năng tiết kiệm nước của Bosch SMS6ZCI06E

Vậy cụ thể máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E tiết kiệm nước như thế nào? Đối với một lần rửa 3-5 mâm bát đĩa bằng cách truyền thống, bạn sẽ phải dùng khoảng 10-20l nước bởi tráng đi tráng lại nhiều lần mà còn hao hụt do chảy ra ngoài,… Cùng lương bát đĩa đó model máy rửa bát Bosch serie 6 chỉ dùng khoảng 9l nước ở chế độ Eco. Với các chương trình bình thường thì tốn khoảng 7,5-18l nước, ít hơn so với rửa bằng tay. 

Khả năng tiết kiệm nước của Bosch SMS6ZCI06E

4. Khả năng tiết kiệm điện của Bosch SMS6ZCI06E

Khả năng tiết kiệm điện cũng gây ấn tượng khi chỉ tiêu thụ khoảng 0,65kWh/chu trình khi dùng chương trình Eco. Điều này đồng nghĩa với việc một tháng 30 ngày bạn chỉ cần trả vài chục nghìn để sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E serie 6. Chưa kể sản phẩm đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Ngoài giúp tiết kiệm thời gian công sức ra còn đảm bảo hiệu quả rửa sạch – sấy khô diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khả năng tiết kiệm điện của Bosch SMS6ZCI06E

Vì máy có dung tích lớn nên bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa vào buổi tối, mỗi ngày chỉ cần cho chạy một chu trình. Một ưu điểm nổi bật của model này là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry, sấy khô hoàn hảo mà tiết kiệm năng lượng hơn công nghệ sấy thông thường.

5. Địa chỉ mua hàng chính hãng giá tại kho

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI06E có thể mua ở nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để mua hàng chính hãng với giá tại kho rẻ nhất thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Hiện tại model này có giá chỉ hơn 21 triệu đồng, quá xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng chuẩn Âu tiết kiệm điện nước. Máy được bảo hành lên tới 36 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook