0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS4EVI14E – công dụng hơn cả một chiếc máy rửa bát

Ngày Đăng: 12:39 27/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay chắc không còn ai xa lạ với máy rửa bát nữa bởi nó ngày càng trở nên phổ biến và đã có mặt trong nhiều gian bếp của gia đình Việt. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E cũng là một trong số những model bán chạy được nhiều người quan tâm, không chỉ vì nó rửa được bát mà còn có nhiều công dụng khác. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E rửa sạch và sấy khô bát đĩa hoàn hảo

Để quyết định mua một chiếc máy rửa bát thì điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên chắc chắn mà khả năng làm sạch và sấy khô của sản phẩm. Với máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E thì bạn có thể yên tâm giao đống bát đĩa, xoong nồi bẩn cho nó bởi khả năng làm sạch và sấy khô của máy vô cùng tốt.

Máy được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Eco 50 ° C, Car 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Hourly 65 ° C, Quiet 50 ° C, Favorite. Bên cạnh đó còn có thêm 4 chương trình bổ sung: Remote power on, Efficient Dry, Half load, SpeedPerfect +. Tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà người dùng sẽ lựa chọn chương trình rửa thích hợp, vừa mang lại hiệu quả cao lại tiết kiệm điện nước.

Bosch SMS4EVI14E - công dụng hơn cả một chiếc máy rửa bát

Sau khi kết thúc quá trình rửa, bát đĩa và dụng cụ sẽ được sấy khô bằng chế độ sấy tăng cường. Một ưu điểm nổi bật ở model SMS4EVI14E là được trang bị thêm tính năng Efficient Dry – tự động mở cửa cuối chu kỳ bởi bát đĩa đôi khi sấy xong còn quá nóng hoặc chưa khô hẳn. Cửa hé ở cuối chu kỳ sẽ giúp không khí bên ngoài tràn vào, từ đó ngăn ngừa sự hình thành hơi nước, bát đĩa của bạn cũng nhanh khô và nhanh nguội hơn. Tính năng này hoàn toàn tận dụng không khí tự nhiên bên ngoài nên không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm năng lượng.

2. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thiết kế đẹp mắt, là đồ decor chất cho căn bếp

Có thể rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu nhưng kích thước của SMS4EVI14E serie 4 không quá đồ sộ, thiết kế lại đẹp mắt nên không chỉ đóng vai trò là thiết bị hỗ trợ trong nhà bếp mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng với màu xám bạc đơn giản mà lại có thể kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Toàn bộ phần thân máy đều được làm từ thép không gỉ cao cấp, vừa bền đẹp lại có khả năng chống bám vân tay, bám bụi và an toàn trong quá trình sử dụng bởi có lớp phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Bảng điều khiển dạng nút nhấn được đặt ngay trước cửa máy vừa tính thẩm mỹ cao lại tiện lợi cho người dùng khi có thể thực hiện các thao tác điều khiển trực quan dù cửa máy mở hay đóng.

Bosch SMS4EVI14E - công dụng hơn cả một chiếc máy rửa bát

Có thể thấy rằng sở hữu máy rửa bát SMS4EVI14E gia đình không chỉ có thêm một trợ thủ đắc lực trong bếp mà còn có thêm một món đồ decor chất làm nổi bật sự sang trọng và hiện đại của ngôi nhà. Ngoài ra, vì là dòng máy rửa bát Bosch độc lập nên gia chủ có thể thoải mái linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển khi cần thiết.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E đóng vai trò như một chiếc tủ đựng bát mini

Một công dụng vô cùng thiết thực và hữu ích của máy rửa bát đó là nó đóng vai trò như một chiếc tủ đựng bát mini giúp gian bếp nhà bạn luôn gọn gàng sạch sẽ.

bát đĩa và xoong nồi bẩn sau mỗi bữa ăn, nếu chưa rửa thì chúng ta thường để luôn trong bồn rửa, vừa bề bộn lại rất mất vệ sinh. Giờ đây điều đó đã được giải quyết với máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E. Bát đĩa, xoong nồi hay các dụng cụ nhà bếp khác nếu chưa rửa ngay thì bạn chỉ cần gạt hết đồ ăn thừa rồi xếp vào máy, đợi cuối ngày rồi rửa một thể. Bồn rửa bát, bàn bếp trở sẽ trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Bosch SMS4EVI14E - công dụng hơn cả một chiếc máy rửa bát

Sau khi được rửa sạch và sấy khô, nếu chưa dùng bát đĩa ngay hoặc không muốn cất vào tủ, người dùng có thể để luôn trong máy rồi lấy ra dùng dần vô cùng tiện lợi.

4. Kết luận

Với những công dụng vô cùng hữu ích trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Điện máy Thiên Phú để sắm ngay chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E này về cho gia đình. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook