0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch serie 8 SMI8YCS03E – sạch bay 99.99% vi khuẩn chỉ trong một chu kỳ rửa

Ngày Đăng: 16:49 13/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người quyết định mua máy rửa bát không chỉ vì sang trọng, tiện lợi mà còn quan tâm đến hiệu quả làm sạch nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Máy rửa bát Bosch serie 8 SMI8YCS03E đáp ứng hết tất cả các yêu cầu trên với khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%.

1. Công nghệ rửa bằng nước nóng với 8 chương trình khác nhau

Ưu điểm khi rửa bát bằng máy rửa bát Bosch serie 8 SMI8YCS03E là thiết bị có công nghệ rửa bằng nước nóng hiện đại với nhiệt độ lên tới 70 độ C. So với nước lạnh thông thường, nước nóng có khả năng làm sạch và diệt khuẩn tốt hơn, bên cạnh đó còn hỗ trợ quá trình sấy khô hiệu quả. 

Bosch serie 8 SMI8YCS03E rửa bát bằng nước nóng

Nước nóng được phun mạnh nhờ tay phun áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính kể cả dầu mỡ. Đặc biệt model máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E này còn có tổng cộng 8 chương trình khác nhau. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng để bạn lựa chọn phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng rửa sạch cũng như lượng điện nước tiêu thụ.

2. Bosch serie 8 SMI8YCS03E có chương trình Hygiene Plus

Nhắc tới rửa diệt khuẩn thì không thể nào không nói đến chương trình đặc biệt ở Bosch serie 8 SMI8YCS03E là Hygiene Plus. Hygiene Plus còn được gọi là chương trình rửa diệt khuẩn nhằm đạt kết quả vệ sinh cao nhất cho vật dụng với khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn.

Bosch serie 8 SMI8YCS03E có Hygiene Plus

Cơ chế hoạt động của chương trình này là nâng cao nhiệt độ nước lên đến 70 độ C trong khoảng 10-15 phút sau cùng để tráng lại toàn bộ bát đĩa, loại bỏ tất cả nguy cơ nhiễm khuẩn gây hại cho sức khỏe. Với chương trình này thì bạn có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ hay cho người già có hệ miễn dịch yếu, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Chương trình Intensive Zone dành cho vật dụng bẩn nhiều

Bạn sợ vật dụng bẩn nhiều như xoong, nồi, chảo,… không thể làm rửa sạch bằng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI8YCS03E? Đó là bạn chưa biết đến chức năng Intensive Zone, hay còn được gọi là vùng rửa sâu dành riêng cho vật dụng bẩn nhiều.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy bộ phận giỏ dưới cùng của máy rửa bát Bosch luôn được thiết kế to và rộng hơn các giỏ phía trên. Mục đích của việc này là để bạn xếp được những vật dụng kích thước lớn như xoong nồi, đây cũng chính là những vật dụng bẩn nhất và khó rửa nhất kể cả khi rửa bằng tay. Khi sử dụng chương trình đặc biệt Intensive Zone, bộ phận xả nước ở khoang dưới có thể tăng cường lực tia nước lên gấp nhiều lần. Tia nước được phun mạnh hơn với nhiệt độ cao hơn giúp rửa trôi các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Bạn không cần phải chà rửa thủ công trên xoong chảo nữa, tiết kiệm được biết bao thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. 

Bosch serie 8 SMI8YCS03E có chương trình Intensive Zone

4. Bosch serie 8 SMI8YCS03E sấy khô bát đĩa với công nghệ Zeolith 

Một trong những nguyên nhân gây ra vi khuẩn, nấm mốc ở vật dụng hằng ngày đó là sự ẩm ướt. Máy rửa bát Bosch bán âm SMI8YCS03E sẽ loại bỏ khả năng này với chức năng sấy khô bát đĩa.

Bát đĩa và vật dụng sau khi trải qua quá trình rửa nước nóng với chất tẩy rửa chuyên dụng, tráng lại nhiều lần thì sẽ được sấy khô nhờ công nghệ sấy Zeolith. Đây là công nghệ sấy độc quyền chỉ có ở các model Bosch serie 8. Ưu điểm của nó là sấy nhanh hơn và hiệu quả hơn đồng thời cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bát đĩa được sấy khô hoàn toàn ở cuối chu trình vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian vừa tối ưu hiệu quả diệt khuẩn. Bạn có thể yên tâm xếp vào tủ bát hoặc sử dụng luôn mà không cần thêm công đoạn lau bằng khăn hay phải sắm thêm một chiếc máy sấy bát nữa.

Thời đại công nghệ 4.0 rồi, hãy sắm Bosch serie 8 SMI8YCS03E để tiết kiệm thời gian, công sức mà lại còn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook