0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PXY601JW1E và một vài điều bạn chưa biết về chiếc bếp từ này

Ngày Đăng: 15:29 02/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXY601JW1E là chiếc bếp từ mới được nhà Bosch cho ra mắt gần đây, tuy nhiên đã được đông đảo người dùng biết đến. Vậy chiếc bếp từ này có điều gì nổi bật mà được nhiều người săn lùng đến thế? Bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu những điều có thể bạn chưa biết về chiếc bếp từ này.

1. Bosch PXY601JW1E với thiết kế hiện đại, sang trọng, nâng tầm thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn

Việc nấu ăn từ lâu đã trở nên hiện đại hơn, khi mà không chỉ đơn giản là cần có một chiếc bếp để nấu, nay người ta còn có nhu cầu nấu trên một chiếc bếp xịn, không gian nấu sang trọng. Bạn yên tâm vì Bosch PXY601JW1E sẽ đáp ứng các nhu cầu này của bạn. Chiếc bếp từ Bosch serie 6 này được thiết kế với mặt kính làm từ gốm thủy tinh cao cấp Schott Ceran. Loại kính này có khả năng chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750oC, không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon, rất thân thiện với môi trường. Một điểm cộng nữa cho chiếc bếp từ này là thiết kế bo góc tạo nên sự tinh tế, mềm mại cho chiếc bếp.

Bosch PXY601JW1E
Thiết kế hiện đại, sang trọng, nâng tầm thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn

2. Bosch PXY601JW1E dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên bếp

Là một thương hiệu danh tiếng, chiếc bếp từ serie 6 này được trang bị các tính năng hiện đại được kể đến như:

2.1. Bảng điều khiển Direct Select 

Bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng chọn mức năng lượng chỉ với thao tác 1 chạm cực đơn giản. Và với dải nhiệt bao gồm 17 mức còn giúp các bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc nấu ăn, thoải mái nấu nướng với từng mức nhiệt khác nhau.

2.2. Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fly

Không phải chiếc bếp từ nào cũng đủ hiện đại để sở hữu tính năng này. Đây là chức năng giúp người dùng giữ cho nhiệt độ món chiên, xào ở một mức phù hợp. Không lo lượng nhiệt quá to hay quá nhỏ, không sợ cháy thức ăn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nấu nướng. Tùy vào từng loại chảo khác nhau mà bếp sẽ điều chỉnh ở mức nhiệt khác nhau và cho ra kết quả món ăn hoàn hảo nhất.

Bosch PXY601JW1E
Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fly

2.3. Tính năng cảm biến nấu Perfect Cook

Cũng tương tự như các dòng bếp từ serie 6 hay 8 khác của hãng Bosch, chiếc bếp từ này cũng được trang bị tính năng Perfect Cook giúp tự động điều khiển toàn bộ quá trình nấu nướng. Nó sẽ tự động hạ nhiệt độ nếu phát hiện ra sự thay đổi món ăn một cách nguy hiểm, đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn. Ngoài ra, khi kích hoạt tính năng này, nó còn có khả năng giảm lượng điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả.

2.4. Chức năng Flex Induction

Chức năng này vô cùng thú vị, không phải ai cũng biết đến. Bạn có thể sử dụng bếp từ Bosch PXY601JW1E như một bếp từ 4 vùng nấu riêng biệt thông thường, hoặc bạn có thể kết hợp chúng thành 2 vùng nấu lớn, thuận tiện cho việc sử dụng các loại nồi kích thước quá khổ. Vùng Flex Induction điều chỉnh linh hoạt mở rộng hay thu hẹp nâng cao sự tiện ích, những chiếc nồi có kích thước quá lớn đều không thành vấn đề.

Bosch PXY601JW1E
Chức năng Flex Induction

Trên đây là những chia sẻ của Thiên Phú về bếp từ Bosch PXY601JW1E. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng ghé các showroom gần nhất, hay truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc có thể gọi qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook