0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ ra hơn 6 triệu mua Casper GH-09IS33 để đổi lại không khí mát mẻ quanh năm

Ngày Đăng: 09:00 12/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè thì sợ nóng, mùa đông thì sợ lạnh? Bạn muốn tìm ra giải pháp làm ấm và làm mát cho cả 2 mùa? Bạn muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều nhưng ngân sách hạn hẹp? Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33 bạn nhé.

1. Giới thiệu điều hòa Casper GH-09IS33

Điều hòa Casper GH-09IS33 là một trong những dòng điều hòa không khí giá bình dân của Casper. Với thiết kế sang trọng cùng với các tính năng hiện đại, đây là dòng sản phẩm được đa phần người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. 

Và với công suất lên đến 9000Btu, sản phẩm này thích hợp cho các không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

2. Khả năng làm nóng, lạnh 2 chiều của Casper GH-09IS33 giúp duy trì nhiệt độ suốt quanh năm

Casper GH-09IS33 không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có tính năng làm nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ trong phòng theo nhu cầu của bạn. Với công suất làm lạnh và làm nóng mạnh mẽ, máy điều hòa này có thể duy trì không khí mát mẻ vào mùa hè nóng bức và cung cấp không khí ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng suốt cả năm.

Bỏ ra hơn 6 triệu mua Casper GH-09IS33 để đổi lại không khí mát mẻ quanh năm

3. Giá thành rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao

Một ưu điểm đáng chú ý của Casper GH-09IS33 là giá thành phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình khác nhau, giá thành bán ra tại điện máy Thiên Phú còn chưa tới 7 triệu. Đây là một mức giá mà hầu hết các gia đình đều có khả năng chi trả. Thêm vào đó, Thiên Phú cũng cam kết đây là mức giá rất cạnh tranh trên thị trường, người dùng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất, rẻ nhất, tiết kiệm nhất.

4. Các tính năng thông minh được trang bị trên thiết bị hỗ trợ quá trình điều hòa không khí

Một vài tính năng nổi bật được kể đến như:

4.1. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên Casper GH-09IS33

Điều hòa Casper inverter GH-09IS33 được tích hợp chế độ Turbo, cho phép làm lạnh hoặc sưởi ấm không gian sống của bạn một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tăng tốc độ quạt gió thổi ra hơi lạnh hoặc ấm, giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng, mang lại không gian sống thoải mái trong thời gian ngắn.

Bỏ ra hơn 6 triệu mua Casper GH-09IS33 để đổi lại không khí mát mẻ quanh năm

4.2. Chức năng i-Clean

Với tính năng i-Clean, điều hòa Casper inverter GH-09IS33 sẽ tự động làm sạch để ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang lại không gian sống trong lành cho người sử dụng. Khi kích hoạt tính năng, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy chuyển sang chế độ làm nóng để làm tan băng, loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh. Đảm bảo không gian được duy trì sạch sẽ và tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh của máy điều hòa Casper GH-09IS33.

4.3. Chức năng cảm biến iFeel trên Casper GH-09IS33

 Khi chức năng iFeel được kích hoạt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, đảm bảo người dùng cảm thấy thoải mái và tránh hiện tượng sốc nhiệt, giúp ngăn chặn nguy cơ bị ốm do nhiệt độ môi trường thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Với điều hòa Casper GH-09IS33, bạn sẽ luôn có một môi trường nhiệt độ lý tưởng và tận hưởng cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Bỏ ra hơn 6 triệu mua Casper GH-09IS33 để đổi lại không khí mát mẻ quanh năm

5. Kết luận

Chung quy lại, với những giá trị và hiệu quả mà dòng sản phẩm này đem lại thì đây thực sự là một giải pháp điều hòa không khí đáng tin cậy mà người dùng không thể bỏ qua.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook