0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ lọc HEPA của máy hút bụi Electrolux Z1230 – mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 01:14 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Electrolux Z1230 – máy hút bụi lốc xoáy siêu gọn nhẹ, làm sạch toàn bộ căn nhà bạn chỉ trong thời gian ngắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn

Bộ lọc HEPA của máy hút bụi Electrolux Z1230 - mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn

Máy hút bụi Electrolux Z1230 nổi bật với màu sắc thời trang, bắt mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Electrolux Z1230 còn trang bị tay cầm kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển máy đến nơi cần sử dụng cũng rất dễ dàng, không làm mất nhiều công sức cho người dùng.

Máy còn được trang bị bánh xe hoạt động trơn tru giúp cho việc di chuyển máy rất dễ dàng mà không làm trầy xước sàn nhà.

Hút bụi mạnh mẽ

Máy Electrolux Z1230 được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 1600W, tạo sức hút lớn, làm sạch bụi nhanh chóng, hiệu quả. Máy hút bụi Electrolux vận hành cực êm với độ ồn rất thấp, không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong nhà. Căn nhà của bạn sẽ được làm sạch triệt để mà không tốn quá nhiều công sức.

Công nghệ lọc HEPA tiên tiến

Bộ lọc HEPA của máy hút bụi Electrolux Z1230 - mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn

Màng lọc HEPA+ cho khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ.

Hộp chứa bụi dung tích lớn

Bộ lọc HEPA của máy hút bụi Electrolux Z1230 - mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn

Thay vì sử dụng túi chứa bụi, Electrolux Z1230 được thiết kế hộc chứa bụi với dung tích lên đến 1 lít, thoải mái sử dụng. Khi bụi đầy, bạn có thể dễ dàng tháo hộc chứa bụi để đổ đi và vệ sinh rất thuận tiện.

Đầu hút linh hoạt

Máy hút bụi này trang bị đầu hút 2 trong 1 tăng khả năng hút sạch bụi hiệu quả trên nhiều loại bề mặt. Ngoài ra, máy còn kèm đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút sofa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà, ngay cả những vị trí khó tiếp cận như gầm ghế sofa, khe tủ,…

Dây điện siêu dài, thu gọn dễ dàng

Dây điện của chiếc máy Electrolux này có thể kéo dài đến 4.5m giúp người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt, bán kính hoạt động rộng làm sạch mọi vị trí trong nhà một cách thoải mái.

Sau khi sử dụng, việc thu gọn dây điện cũng rất dễ dàng bằng cách nhấn nút cuộn dây không gây vướng víu khi cất trữ.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, nhà sản xuất còn tích hợp cho máy hút bụi Z1230 hệ thống chống quá tải nhiệt, quá áp, rất an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Có thể thấy rằng, Electrolux Z1230 là một giải pháp tuyệt vời giúp công việc nội trợ của chị em phụ nữ được đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Sẽ thật tiếc nếu như bạn không lựa chọn đầu tư thiết bị này cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook