0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ đôi điều hòa Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2

Ngày Đăng: 16:11 18/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay xu hướng sử dụng phòng ngủ nhỏ dưới 15m2 khá phổ biến ở các chung cư do đất chật người đông. Với diện tích nhỏ như này thì chiếc điều hòa Gree nào sẽ thật sự phù hợp để sử dụng nhất. Hôm nay cùng Thiên Phú tìm hiểu bộ đôi điều hòa Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2 nhé. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho các gia đình diện tích nhỏ.

Đối với những diện tích phòng ngủ dưới 15m2 thì chiếc điều hòa Gree 9000btu sẽ thích hợp nhất. Và dưới đây sẽ là 2 mẫu điều hòa Gree 9000btu mà Thiên Phú muốn giới thiệu.

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Bộ đôi điều hòa Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2

Đầu tiên là chiếc máy lạnh Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4. Lấy tông màu tổng thể trắng tinh tế đi cùng điểm nhấn thiết kế truyền thống; vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, chiếc điều hòa Gree này hứa hẹn sẽ mang lại vẻ tươi mới cho không gian nội thất.

Thiết kế hai chiều nóng và lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng vào cả mùa đông và mùa hè. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Công nghệ nổi bật

  • Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel giúp máy tự điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí remote.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian. Giờ đây bạn không phải chờ đợi quá lâu khi từ bên ngoài trở về. Với chế độ này giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30%các dòng sản phẩm khác trên thị trường.
  • Loại bỏ hoàn toàn nấm mốc và vi khuẩn nhờ mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của bạn.
  • Nếu như trước đây mỗi đêm bạn đều phải tỉnh giấc vì điều hòa quá lạnh; thì giờ đây chế độ ngủ đêm của điều hòa Gree này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bạn sẽ không bị mất giấc ngủ cũng như tỉnh dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Máy được khá nhiều người yêu thích lựa chọn mua máy này bởi mức giá siêu rẻ, chất lượng ổn định, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, tuổi thọ cao,…

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Bộ đôi điều hòa Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2

Thứ 2 là chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 sẽ là một sự lựa chọn cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều để có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện.

Điều hòa Gree inverter này được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Real Inverter thế hệ mới, không chỉ giúp tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Ưu điểm của chiếc điều hòa này so với dòng máy cơ thông thường là bạn sẽ không gặp phải những khoảng nóng hay lạnh không đồng đều nữa.

Ngoài ra thiết kế của chiếc điều hòa này còn có thiết kế có thể dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào nhờ thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng chủ đạo và màn hình Led hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ nổi bật

Bộ đôi điều hòa Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2
  • Công nghệ Real Inverter cho điều hòa tiết kiệm lên tới 60% so với điều hòa thông thường.
  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông qua remote để điều chỉnh nhiệt độ chính xác, phù hợp với người dùng.
  • Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh cho căn phòng được cài đặt đến nhiệt độ mong muốn nhanh chóng.
  • Công nghệ Cold Plasma khử mùi, kháng khuẩn thanh lọc không khí trong lành cho ngôi nhà.
  • Công nghệ chống ăn mòn giúp điều hòa vận hành bền bỉ hơn, thách thức mọi thời gian.

Trên đây là bộ đôi chiếc máy lạnh Gree thích hợp sử dụng cho phòng ngủ nhỏ Thiên Phú muốn giới thiệu tới các bạn. Hi vọng sẽ hữu ích tới bạn. Cần tư vấn về sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook