0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V có thanh đốt kép đun nước nóng siêu nhanh

Ngày Đăng: 15:43 05/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thì bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V có thanh đốt kép đun nước nóng siêu nhanh, giúp bạn và gia đình nhanh chóng được sử dụng nguồn nước nóng quý giá.

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V thiết kế đẹp, chất lượng ổn định.

Là dòng bình nước nóng có dung tích 20 lít, phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Thiết kế nhỏ gọn, hình vuông quen thuộc, nhưng với những đường nét bo tròn giúp Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V giá rẻ nâng cao trị thẩm mỹ trong mắt người dùng.

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V có thanh đốt kép đun nước nóng siêu nhanh

Bao phủ bên ngoài Bình Nóng Lạnh giá rẻ Picenza Titanio T20V là lớp sơn cao cấp bóng bẩy, nhìn rất sang chảnh. Hệ thống đèn báo hiển thị rõ ràng, giúp bạn nhận diện được tình trạng hoạt động của bình.

Nhờ việc trang bị rơ le rời bên ngoài giúp bạn dễ dàng thay thế linh kiện. Đồng thời bạn có thể kiểm soát nhiệt độ một cách dễ dàng, nhanh chóng, an toàn khi sử dụng.

Một số tính năng ưu Việt của Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V.

Ruột bình Nóng Lạnh Picenza giá rẻ Titanio T20V được sử dụng nguyên liệu tráng men với nguyên liệu từ Đức, với khả năng chịu lực rất cao, mang lị cảm giác chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V có thanh đốt kép đun nước nóng siêu nhanh

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V sử dụng thanh đốt Magie chống bám cặn tuyệt đối, giảm sự ăn mòn cho ruột bình từ đó hạn chế việc phải thay thế linh kiện, hạn chế tình trạng vỏ bình thủng dẫn đến hiện tượng rò điện.. gây mất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó bìn còn có thanh đốt kép sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu, đun nước nóng cực nhanh và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm điện.

Cũng giống như các model bình nước nóng khác, Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V được trang bị bộ chống giật ELCB tiêu chuẩn Châu Âu, khi nguồn điện có sự cố, hệ thống sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V có thanh đốt kép đun nước nóng siêu nhanh

Đa số các bình nước nóng Picenza có lớp giữ nhiệt dầy đảm bảo giữ nước nóng lâu nhất khi có thể. Đối với vỏ Bình Nóng Lạnh Titanio T20V được nhà sản xuất đưa vào vỏ bình lớp bảo ôn Polyurethane( PU ), mang lại hiệu quả giữ nhiệt lâu, ngay kể cả khi bạn đã ngắt nguồn điện từ lâu.

Bên ngoài vỏ bình nước nóng được tráng men Titanium siêu bền; giảm thiểu tối đa các hiện tượng rò điện, bình còn chịu được áp lực cao, chống ăn mòn của nguồn nước.

Nếu gia đình bạn chưa có bình nóng lạnh; thì Bình Nóng Lạnh Picenza Titanio T20V là một gợi ý tuyệt vời. Bởi bình vừa an toàn lại đun nước nóng nhanh. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình. Khách hàng có nhu cầu mua bình nóng lạnh Picenza. Vui lòng liện hệ tới hotline Điện Máy Thiên Phú 0918969699 để nhận thông tin tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook