0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít xua tan mùa đông lạnh giá

Ngày Đăng: 10:49 13/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là sản phẩm cần thiết với mọi người tiêu dùng trong mùa đông giá rét; Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn đọc Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít với khả năng làm nóng nước hiệu quả cùng nhiều công nghệ tiên tiến qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế bình ngang; mới mẻ sang trọng.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS xua tan mùa đông lạnh giá

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS với thiết kế hiện đại; cùng hai tông màu trắng đen mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Kiểu dáng bình ngang sẽ dễ dàng lắp đặt mọi nơi dù là có trần thấp; Ngoài thiết kế tinh tế mới mẻ; chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này còn sở hữu nhiều công nghệ tính năng vượt trội hơn các dòng cũ.

Với chiếc bình nóng lạnh 20 Lít này bạn hoàn toàn có thể chia ra nhiều nguồn nước; sử dụng trong việc sinh hoạt như: rửa bát; tắm bồn, tắm trực tiếp…

2.Thanh đốt bằng đồng 100% bền bỉ; vượt trội.

Thanh đốt bằng đồng là công nghệ nổi trội phổ biến nhất của hãng Ariston; thanh đốt đồng này giúp cho thanh đốt có độ bền hơn so với các thanh đốt thông thường. Sử dụng 100% đồng an toàn không sử dụng mạ kền mang lại cho người tiêu dùng những nguồn nước trong sạch nhất, nguồn nước trong lành; đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít xua tan mùa đông lạnh giá

3.Lớp cách nhiệt mật độ cao; giữ nước nóng thời gian dài trong quá trình sử dụng.

Khi thời tiết lạnh kéo dài thì sự chênh lệch giữa môi trường bên ngoài; và nước nóng bên trong máy sẽ không bị thay đổi vì các bình nóng lạnh của hãng Ariston; đều trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao. Được làm từ Polyurethane có độ dày và mật độ phân tử cao; sẽ là rảo cản cho việc nước thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động giữ nước nóng được lâu hơn; tiết kiệm điện năng hơn.

4.Đèn báo nước nóng sẵn sàng; tiện nghi và tích kiệm điện.

Bình nóng lạnh 20 Lít này trạng bị rất nhiều công nghệ hiện đại; kể đến là hệ thống báo đèn nước nóng, trong quá trình bạn sử dụng bật bình; nước bạn bật đã đến nhiệt độ nhất định nhiệt độ chuẩn mực thì đèn sẽ tự ngắt, báo hiệu nước đã nóng. Người dùng sẽ sử dụng thoải mái và hoàn toàn yên tâm hơn khi chọn chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này.

5.ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST; giúp người tiêu dùng an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít xua tan mùa đông lạnh giá

Quan tâm đến sự an toàn của gia đình bạn; Ariston đã trang bị cho chiếc bình này với hệ thống an toàn với 2 chức năng; nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khỏi nguy cơ bị bỏng. Với cầu giao chống giật sẽ tự ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá nhiệt độ; bộ cảm biến thứ 2 sẽ dừng quá trình làm nóng nước; khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

6.Công nghệ Ion bạc; làm sạch nguồn nước.

Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc để làm sạch nguồn nước và an toàn cho người tiêu dùng; Với công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn cùng các khối cầu Ion bạc Ag+; làm sạch nước giúp đảm bảo sạch khuẩn; ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn gây hại. Để bạn và gia đình hoàn toàn an tâm tận hưởng dòng nước được kháng khuẩn sạch sẽ, an toàn.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS xua tan mùa đông lạnh giá

7.Vỏ chống thấm nước chống nước hiệu quả.

Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống nước hiệu quả; chiếc bình này thường được sử dụng ở trong các phòng tắm, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lắp đặt. Cũng hạn chế được tình trạng rò rỉ điện hơn rất nhiều; mang lại sự an toàn cho người sử dụng, nhất là các trẻ nhỏ.

Như vậy qua bài viết trên, với nhiều công nghệ tiến tiến mang lại sự an toàn cho người sử dụng; bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa chiếc bình nóng lạnh ariston 20 lít Slim2 20RS cho mùa đông này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook