0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít – sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa giá rét

Ngày Đăng: 10:35 18/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh sẽ là thiết bị cần thiết trong những ngày đông lạnh giá. Thiết bị làm nóng nước nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Hãy tham khảo Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít đang được bán chạy nhất trong năm 2022 nhé!

1.Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít - sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa giá rét

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Slim2 20RS được thiết kế dáng bình ngang sang trọng và gọn gàng; không quá cồng kềnh trong quá trình lắp đặt. Thiết kế đẹp mắt cùng màu trắng đen tinh tế; giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của gia đình bạn. Kết hợp hiệu suất làm nóng nhanh cùng thiết kế thông minh hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Với dung tích bình chứa 20 lít phù hợp đáp ứng sử dụng nước cho gia đình từ 3-4 thành viên sử dụng.

2.Thanh đốt 100% đồng chất lượng cao

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS - sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa giá rét

Là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt, Ariston đã thấu hiểu sự quan trọng của thanh đốt với người dùng. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20RS được trang bị thanh đốt 100% – nguyên liệu bằng đồng chất lượng cao; với khả năng dẫn nhiệt cực tốt cho quá trình làm nóng nước nhanh chóng chỉ sau vài phút bật bình.

Đặc biệt, thanh đốt này có khả năng kháng khuẩn cao, kháng được sự ăn mòn của nước cứng; giảm thiểu cặn bẩn mang tới một nguồn nước nóng trong sạch dồi dào. Không chỉ vậy, với thanh đốt này bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền bỉ vượt trội lâu dài theo thời gian.

3.Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI

Bình nước nóng Ariston Slim2 20RS được tích hợp lớp cách nhiệt mật độ cao HDI. Lớp cách nhiệt này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá từ phía người tiêu dùng; là có khả năng giữ nhiệt vượt trội.

Lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Dù nhiệt độ ở môi trường bên ngoài có giảm sâu; thì nhiệt độ trong bình vẫn nóng lâu trong thời gian dài. Đặc biệt, lớp cách nhiệt này tránh thất thoát nhiệt rõ rệt; tăng hiệu suất hoạt động giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

4.Đèn báo nước nóng sẵn sàng tiện nghi

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít - sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa giá rét

Ariston đã trang bị trên bình nước nóng Slim2 20RS với 2 đèn báo: đèn đỏ là đèn báo đun nóng còn đèn xanh là đã nước đã sẵn sàng cho bạn sử dụng. Đáng quan tâm nhất là được điều khiển bằng nút vặn giúp điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ tiện lợi. Đem đến sự tiện nghi cho bạn trong quá trình sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nước khi đã đạt đến nhiệt độ được điều chỉnh thì lúc này đèn LED màu xanh sẽ sáng lên báo hiệu cho người dùng nước đã sẵn sàng.

5.Hệ thống an toàn bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20RS, với 2 chức năng chính:

  • Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; cho bạn tận hưởng nguồn nước nóng với mức nhiệt độ lý tưởng.
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy; tránh tình trang gây bỏng da, để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Bình Nóng Lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS - sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày mưa giá rét

6.Công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix

Bình nước nóng Ariston Slim2 20RS được trang bị công nghệ Flexomix hiện đại. Hệ thống dẫn nước vào được hãng Ariston tâm đắc thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu; cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại; nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là tất cả thông tin về bình nóng lạnh 20 lít Slim2 20RS; chi tiết nhất cho bạn hiểu hơn về mẫu bình nước nóng này. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook