0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30L nào tốt nhất trong tầm giá 4 triệu hiện nay

Ngày Đăng: 16:31 04/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay tại Thiên Phú hai mẫu bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít; và Bình nóng lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT; là hai mẫu bình nóng lạnh có giá từ 4 triệu, vậy mẫu nào tốt nhất cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT là câu trả lời trong bài viết này. Chiếc Bình nóng lạnh Ariston 30L này tốt nhất với nhiều lý do như: kết nối wifi thuận tiện; cùng nhiều công nghệ mới vượt trội mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Cùng chúng tôi tham khảo cụ thể hơn về mẫu bình nóng lạnh này nhé.

Đánh giá về thiết kế của bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT.

Bình nóng lạnh Ariston 30L nào tốt nhất trong tầm giá 4 triệu hiện nay

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, tông màu đen lịch lãm làm chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng; hiện đại cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Đặc biệt hơn nữa, hãng thiết kế tỉ mỉ với bảng điều khiển cảm ứng tiện nghi; sang trọng mang đến cho người dùng sự quan sát dễ dàng hơn về mức nhiệt độ nước bên trong.

Đặc biệt hơn, bạn có thể kết nối wifi linh hoạt bật/tắt kiểm tra thiết bị dù bạn đang ở bất kì nơi đâu.

Với chiếc bình này có dung tích lên tới 30 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 4-5 thành viên…..mang tới nguồn nước nóng ấm áp cho mùa đông buốt giá này.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30L nào tốt nhất trong tầm giá 4 triệu hiện nay

Chiếc bình nóng lạnh ariston giá rẻ này có vii mạch kiểm soát thật thông minh; sự an toàn của người tiêu dùng sẽ được đặt lên hàng đầu. Hệ thống vi mạch này sẽ liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy; khi có sự cố bất thường xảy ra, chỉ trong vài giây hệ thống máy sẽ tự động dừng hoạt động ngay lập tức; tránh được những rủi ro không đáng có.

Không những vậy, còn được tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra; và rà soát thông số của bình liên tục, đồng thời kịp thời phát hiện ra sự bất thường; bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn khỏi các mối nguy hại về điện; tránh các tai nạn không đáng có xảy ra.

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng; trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Dù nhiệt độ bên ngoài có thấp đi chăng nữa nước trong bình sẽ không bị thất thoát nhiệt; vẫn giữ nguyên nhiệt độ trong khoảng thời gian dài. Dù bạn có ra ngoài về nhà vẫn có một nguồn nước nóng sẵn sàng phục vụ bạn.

Bình nóng lạnh Ariston 30L nào tốt nhất trong tầm giá 4 triệu hiện nay

Công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO đạt hiệu quả tuyệt đối; đây là công nghệ đạt chuẩn Châu âu tiên tiến được cung cấp bởi CoreTechm. Với công nghệ này sẽ ghi nhớ thói quen người dùng; từ đó đưa ra mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả. Chi phí tiện điện nhà bạn hàng tháng giờ đây giảm đáng kể.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh; với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện; trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ ION Bạc làm sạch nước: ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… diệt sạch vi khuẩn nhanh chóng lên tới 80%; mang đến nguồn nước trong sạch không vi khuẩn; đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook