0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS: Chất lượng, đáng mua nhất thời điểm này

Ngày Đăng: 20:02 28/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bàu viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS,. Hy vọng dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng uy tín

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS: Chất lượng, đáng mua nhất thời điểm này

Bình tắm Ariston là một trong những hãng bình nóng lạnh được người dùng ưa chuộng vì chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời. Ariston là thương hiệu đến từ Ý tuy nhiên đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay hầu hết các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trực tiếp tại nước ta.

Các dòng sản phẩm của Ariston trong đó có bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS đều sở hữu những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Ngoài ra còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS an toàn với sức khỏe người dùng

Bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS: Chất lượng, đáng mua nhất thời điểm này

Bằng sự kế hợp độc đáo giữ các công nghệ với nhau bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng mang tới cho người dùng có những trải nghiệm an toàn với sức khỏe người dùng được thể hiện rõ nhất ở:

  • Sử dụng thanh đốt nóng bằng đồng, mang tới hiệu suất đun nóng nước cao, đồng thời có được độ bền tốt trong suốt đời sản phẩm.
  • Công nghệ Ion Bạc giúp làm sạch nước từ đó mang tới nguồn nước tắm rửa sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền cho bình tắm nóng lạnh
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu nhất, từ đó chỉ cần đun một lận, bạn có đủ nước nóng sử dụng suốt 2 ngày liền.
  • Bộ ổn định nhiệt điện từ TBSE

Khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS

Bên cạnh khả năng đun nước nóng tốt thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS cũng được đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện với việc sử dụng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ ECO EVO giúp tự đồng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS: Chất lượng, đáng mua nhất thời điểm này

Bề mặt bên trong của bình nóng lạnh 30 lít Ariston SLim2 30RS cũng được trải lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, từ đó giúp mang tới khả năng bảo quản nước nóng tốt, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt vừa mang tới thuận tiện khi sử dụng vừa góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS có mức giá phù hợp

Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS được bán với mức giá 3.250.000₫ mức giá có thể cao so với nhiều các model khác trên thị trường. Nhưng đây lại là sản phẩm được đánh giá coa về chất lượng được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook