0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:54 30/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston có dung tích 20 lít hiện nay được rất nhiều người lựa chọn; với dung tích phù hợp cùng nhiều tính năng an toàn cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi khám phá mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT; dưới bài viết này nhé.

Giá bán: 3.590.000₫

1.Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng bình ngang hiện đại.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít có giá bao nhiêu?

Chiếc bình nóng lạnh Slim2 Lux Wifi 20LT giá rẻ thiết kế kiểu dáng bình ngang bắt mắt; cùng 2 tông màu trắng, đen kết hợp; làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng hơn; phù hợp lắp đặt ở mọi không gian bạn mong muốn; không tốn quá nhiều diện tích.

Với dung tích 20 lít sẽ phù hợp với những gia đình có 2-3 thành viên; sử dụng tiện nghi vào những ngày đông lạnh giá.

2.Nhiều công nghệ cùng những tính năng thông minh; hiện đại.

Chiếc bình nóng lạnh 20 lít giá rẻ này thu hút được rất nhiều người dùng; bởi được trang bị kết nối wifi linh hoạt điều khiển từ xa. Bạn có thể bật/ tắt mọi lúc; theo dõi nhiệt độ nước; điều chỉnh nhiệt độ mà bạn mong muốn; một cách dễ dàng. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ; so với các bình thông thường.

Độ bền vượt trội khi sở hữu thanh đốt bằng đồng. Đồng là kim loại đặc biệt nhất, giúp cho thanh đốt được kéo dài tuổi thọ lâu hơn; tăng hơn 50% với những thanh đốt bằng thép thông thường. Được sử dụng 100% nguyên liệu chuẩn; không sử dụng mạ kền; mang đến một nguồn nước trong sạch; kháng khuẩn tốt; đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng, an tâm hơn rất nhiều.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT có giá bao nhiêu?

Với công nghệ tiết kiệm Eco Evo chuẩn Châu Âu; giúp người dùng giảm tiền điện hàng tháng đáng kể. Chiếc bình nóng lạnh Slim2 Lux Wifi 20LT; giúp tiện kiệm 14% điện năng tiêu thụ. Nhờ thế những chiếc bình của hãng; đã ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; tự động tính toán và đề ra mức nước nóng phù hợp; với mức điện năng thấp. Bạn chỉ việc tận hưởng nguồn nước nóng tuyệt vời, hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng là trên hết; nên hãng đã trang bị chức năng chống giật ELCB; có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi nhận thấy sự cố rò rỉ chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, còn có bộ ổn định nhiệt TBST; đảm bảo nhiệt độ nước nóng; tránh tình trạng nước quá nóng; mang lại làn da tuyệt vời cho bạn.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít có giá bao nhiêu?

Không những vậy còn có công nghệ Ion bạc; khử khuẩn rất tốt. Ion bạc giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn; lên tới 80%, đảm bảo được nguồn nước trong sạch nhất; bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

3.Nên mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít ở đâu?

Mời các bạn đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi; để sắm ngay chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này nhé. Sẽ có hàng ngàn ưu đã tốt nhất dành cho bạn.

Mong rằng bạn sẽ tìm được chiếc bình phù hợp với gia đình mình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook