0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 15:03 22/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít cho gia đình; mà chưa biết nên chọn mua mẫu bình nào thì hãy tham khảo những mẫu bình dưới đây; với chất lượng tốt và giá thành rẻ tại Thiên Phú nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt cho mùa đông năm nay

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R có thiết kế nhỏ gọn, cùng 2 tông màu chính là màu trắng và ghi tạo nên mọi nét đẹp; nâng tầm mọi không gian lắp đặt. Bình có công suất làm nóng đến 2.500W cực mạnh mẽ giúp nước được làm nóng nhanh chỉ sau vài phút bật bình; người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Với dung tích 15 lít thì bình hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R này; mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Lòng bình được trang men Titanium giúp bình có độ bền lâu hơn; tuổi thọ cực cao so với các loại bình thông thường. Lớp bảo vệ này sẽ giúp bình không bị ăn mòn bởi nước và chống rỏ rỉ rất tốt.

Bình được sử dụng thanh đốt được làm từ đồng bằng 100% mang lại việc hoạt động làm nóng nuowsv siêu nhanh so với loại thanh bằng thép và các loại bình thông thường. Điểm đặc biệt của loại thanh đốt bằng đồng này là giúp có độ bền vượt trội hơn. Không lo bị bám cặn giúp thiết bị sử dụng được lâu dài trong nhiều năm liên tiếp; với độ bền vĩnh cửu.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt cho mùa đông năm nay

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-3 thành viên. Thiết kế mới bình vuông thể hiện được sự sang trọng bên trong không gian lắp đặt nhà bạn; chỉ với một chiếc bình nóng lạnh Ariston này; bạn có thể sử dụng nước với nhiều đầu ra; để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt khác nhau… vô cùng tiện lợi.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 lít có thanh đốt được làm 100% từ Titan giúp việc làm nóng cực nhanh; điều đặc biệt là chống lại được các chất bào mòn và bám dính bên trong nguồn nước. Nâng cao độ bền cho thanh đốt và giúp làm nóng nước hiệu quả hơn so với những thanh đốt bằng thép không gỉ.
Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp bạn sử dụng bình nóng lạnh được an toàn hơn; bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình làm nóng nước trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt quá cao để bảo đảm cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống chống rò điện ELCB tạo sự an toàn và yên tâm hơn cho người dùng; nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Loại bình cao cấp này có khả năng làm sạch đường nước bằng công nghệ Ion bạc.Các khối cầu Ion bạc Ag+ được thiết kế nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định ở trong bình chứa. Khi nước đi qua sẽ tiếp xúc với khối cầu này và các ion sẽ vào bên trong nước; diệt sạch mọi vi khuẩn gây bệnh; mang đến một nguồn nước trong sạch cho người tiêu dùng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít giá bao nhiêu, loại nào tốt cho mùa đông năm nay

Bình nóng lạnh 15 lít Ariston ANDRIS2 15 TOP sử dụng thanh đốt 100% Titan cho hiệu quả làm nước nóng nhanh; không để người dùng chờ đợi lâu. Kháng sự ăn mòn của nước cứng cực tốt. Đồng thời giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm; cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Công nghệ ion bạc sẽ sản sinh và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình; được tác động diệt khuẩn của công nghệ này; giúp cung cấp một nguồn nước sạch khuẩn và an toàn trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nước nóng; với 2 chức năng chính: bộ cảm biến đầu tiên sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt độ vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao của máy; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh vuông Ariston 15 lít Andris2 Top 15 cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng máy một cách dễ dàng hơn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook