0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Ngày Đăng: 09:53 14/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Có tốt không? Để có được câu trả lời phù hợp hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Ariston là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý- thị trường nghiêm ngặt nhất trong các quy trình sản xuất mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất trong đó phải nói tới là chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS.

Bình nóng lạnh ANDRIS2 15RS được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nước nóng dành cho bạn và gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS có tốt không?

Thuộc một trong những dòng sản phẩm đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh nên bình nóng lạnh 15 lít ANDRIS2 15RS được đánh giá cao về chất lượng được thể hiện rõ nhất ở:

Thiết kế bình sang trọng, nổi bật chuẩn phong cách Ý

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS được thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Màu sắc dùng gam màu trắng với màu đen giúp dễ dàng kết hợp với mọi nội thất và kiểu không gian phòng tắm.

Bên cạnh đó, ANDRIS2 15RS còn gây ấn tượng khi được trang bị thêm hệ thống đèn báo tiện lợi. Đèn màu đỏ sẽ sáng khi đang trong quá trình đun nóng và chuyển sang màu xanh khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Do vậy người dùng có thể dễ dàng quan sát trạng thái của bình, thuận tiện hơn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS hoạt động an toàn khi sử dụng

Không những cung cấp đầy đủ lượng nước nóng cho bạn mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS còn đảm bảo an toàn giúp bạn yên tâm sử dụng với hệ thống chống giật TTS. Hệ thống này được trang bị bao gồm cầu dao chống giật ELCB và bộ điều chỉnh TBST. Nhờ vậy, khi phát hiện các trường hợp rò rỉ điện hệ thống cầu dao sẽ tự động ngắt điện khẩn cấp tránh nguy cơ chập điện, cháy nổ.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên? Có tốt không?

Ngoài ra, bộ điều chỉnh nhiệt này sẽ giúp ngắt bình tự động khi nước được đun nóng đến nhiệt độ mong muốn, hạn chế nguy cơ bỏng da. Van an toàn cũng được tích hợp để giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức quy định.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS làm nóng nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả

Trang bị thanh đốt được làm 100% bằng đồng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Đặc biệt hơn cả phải kể tới ông nghệ ECO EVO bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS có giá thành phù hợp với mọi gia đình

Tại Điện Máy Thiên Phú bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS được bán với mức giá 2.650.000₫. Mức giá tương đối phù hợp với chất lượng mà sản phẩm bình nóng lạnh mang lại.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS được thiết kế với công suất làm lạnh 15 lít sẽ thích hợp sử dụng cho những gia dindg có từ 2-3 thành viên và là sản phẩm chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua bình nóng lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook