0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele HC-IF77D hay HC-M772D sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 16:44 31/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn đang xây dựng hoặc nâng cấp căn bếp của mình, một trong những quyết định quan trọng nhất là chọn loại bếp nấu phù hợp. Hafele, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành thiết bị bếp, đã mang đến hai sản phẩm xuất sắc: bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IF77D và bếp điện từ Hafele HC-M772D. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét và so sánh hai sản phẩm này để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho không gian bếp của bạn.

1.Giới thiệu bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IF77D

Bếp từ Hafele HC-IF77D hay HC-M772D sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Bếp từ Hafele HC-IF77D sở hữu thiết kế tinh tế, màu đen đơn giản, thanh lịch, tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. Mặt bếp từ bằng chất liệu kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tốt, lau chùi dễ dàng khi có bụi bám, thức ăn đổ lên bề mặt.

3 vùng nấu riêng biệt trên Bếp từ Hafele

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IF77D được trang bị 3 vùng nấu riêng biệt trong đó công suất từng vùng là: Vùng nấu bên trái : 215 x 190mm – công suất 1,6/1,85kW ( gia nhiệt nhanh ), Vùng nấu giữa : 215 x 190mm – công suất : 2,1/3kW ( gia nhiệt nhanh ), Vùng nấu bên phải : Ø270mm – công suất : 2,3/3kW ( gia nhiệt nhanh ) tùy vào nguyên liệu và nhu cầu bạn chọn vùng nấu có mức công suất phù hợp, chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bảng điều khiển cảm ứng trượt tiện lợi

Bếp từ giá rẻ Hafele HC-IF77D được trang bị hệ thống điều khiển dạng cảm ứng kết hợp với màn hình LED hiển thị rõ nét. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ với vài thao tác với bảng điều khiển cảm ứng có độ nhạy rất cao, cho dù tay ướt vẫn có thể thao tác được.

Bảo vệ bếp từ và người dùng với các tính năng an toàn

Thương hiệu Hafele còn trang bị cho bếp từ HC-IF77D những tính năng mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng sử dụng như là:

Khóa trẻ em: Hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, khi kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng của bếp.

Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45 – 60ºC.

Cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.

Tự nhận diện nồi: Chỉ có khu vực mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi mới sinh ra nhiệt. Còn toàn bộ bề mặt bếp còn lại đều mát lạnh. Do đó, dù lỡ chạm tay vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng bạn cũng có thể yên tâm vì mình luôn được bảo vệ an toàn.

Tự ngắt khi không có nồi: Khi người dùng đặt dụng cụ nấu lên bếp, thiết bị sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Cảnh báo mặt bếp nóng: Khi mặt bếp nóng đèn tín hiệu sẽ báo, an toàn cho người dùng.

2.Giới thiệu bếp điện từ Hafele HC-M772D

Bếp điện từ Hafele HC-IF77D hay HC-M772D sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

Thiết kế lắp âm trong trọng

Bếp điện từ Hafele HC-M772D sở hữu màu đen sang trọng, lắp đặt âm bàn gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) cao cấp dày bền, chống trầy xước tốt, chịu lực và chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt, bền bỉ theo năm tháng.

2 vùng nấu tiện lợi

Bếp điện từ Hafele giá rẻ HC-M772D sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt với 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại thuận tiện, người dùng có thể linh hoạt sử dụng nhiều loại nồi, chảo khác nhau khi nấu ăn.

Vùng nấu từ công suất 2300W với đường kính Ø220 mm gia nhiệt nhanh, chức năng Booster tăng cường công suất lên đến 3000W, rút ngắn thời gian đun nấu.

Vùng bếp hồng ngoại thiết kế 2 vòng nhiệt đường kính Ø270/Ø210 mm với công suất 2400/1500W.

Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Bếp điện từ HC-M772D được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, với 9 mức điều khiển công suất. Ngoài ra, người dùng còn có thể hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian nấu món ăn, khi hết giờ bếp từ sẽ tự động tắt.

Bếp từ Hafele- Hoạt động thông minh, tiện dụng, an toàn với các tính năng

Bếp điện từ Hafele HC-IF77D hay HC-M772D sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn

Bếp điện từ giá rẻ HC-M772D được trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng như là:

  • Tự ngắt khi bếp nóng quá tải.
  • Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi.
  • Tự tắt bếp khi nước tràn.
  • Tự ngắt khi không có nồi.
  • Cảnh báo bếp nóng (hiển thị nhiệt dư).
  • Khóa bảng điều khiển an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Qua đó ta có thể thấy, cả 2 loại sản phẩm đều được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra còn những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng sử dụng. Vậy nên chọn bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IF77D hay bếp điện từ Hafele 2 vùng nấu HC-M772D? Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn và ngân sách. Cả hai sản phẩm đều đáng xem xét với hiệu suất và tính năng tốt. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sự so sánh giữa 2 sản phẩm. Chúc bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà và bếp của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook