0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D – Công suất vượt trội và thiết kế tinh tế

Ngày Đăng: 13:49 26/09/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại. Với sự tiện lợi và tính năng tiên tiến, bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày mà còn mang đến một chút sang trọng cho không gian nấu ăn của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những điểm mạnh của sản phẩm này và tại sao nó nên được xem xét cho căn bếp của bạn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D - Công suất vượt trội và thiết kế tinh tế

Bếp từ Hafele HC-IF60D sở hữu thiết kế sang trọng, bề mặt được làm bằng kính cường lực Schott Ceran vát 1 cạnh trướcvới độ bền cao nhờ khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chịu được sốc nhiệt, dễ làm sạch, giữ độ mới lâu.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-IF60D được trang bị 4 vùng nấu riêng biệt với kích thước từng vùng là 235 x 185 mm và công suất 2100W và Booster 3700W. Ngoài ra, với sản phẩm này người dùng còn có thể kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành 1 vùng nấu lớn hoặc kết hợp cả 4 vùng nấu nhỏ thành 1 vùng nấu lớn.

Điều khiển cảm ứng tiện lợi

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D được trang bị hệ thống điều cảm ứng trượt cài đặt 9 mức gia nhiệt phù hợp từng loại nguyên liệu để món ăn đạt độ chín hoàn hảo, giàu dưỡng chất. Bên cạnh đó, bếp còn có tính năng hẹn giờ, nhận diện vùng nấu thông minh, ngoài ra, có chức năng tự điều chỉnh đường kính đáy nồi/chảo đảm bảo hiệu suất làm nóng tối ưu, cho bạn chế biến món ăn chín nhanh hơn.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho bếp từ với các tính năng tiện ích

Bếp điện từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D - Công suất vượt trội và thiết kế tinh tế

Ngoài những công nghệ hiện đại, bếp từ HC-IF60D còn được thương hiệu Hafele trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho bếp như là:

Khóa bảng điều khiển: Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng, tránh trẻ nhỏ tinh nghịch bấm nhầm gây nguy hiểm cho chúng.

Tự tắt bếp khi nước tràn kết hợp cảm biến chống tràn đảm bảo chất lỏng chảy xuống từ dụng cụ nấu không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp.

Tự ngắt khi không có nồi: Bếp được thiết lập tự động ngắt điện khi không có nồi, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tự ngắt khi bếp nóng quá tải: Khi nhiệt độ bếp tăng quá cao so với nhiệt độ quy định của nhà sản xuất thì bếp sẽ tự động ngắt.

Cảnh báo mặt bếp nóng: Khi mặt bếp nóng quá mức quy định, bếp sẽ phát cảnh báo để bạn không chạm tay vào mặt bếp, tránh bị bỏng, nóng.

Cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp: Bếp sẽ phát âm báo để bạn dễ nhận biết và chọn dụng cụ nấu tương thích.

Ưu điểm của sản phẩm

Bếp điện từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D - Công suất vượt trội và thiết kế tinh tế

Nhờ vào những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh mà sản phẩm mang lại những ưu điểm cho sản phẩm như là:

  • Hiệu suất nấu nướng vượt trội.
  • Tiết kiệm năng lượng.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Độ bền cao với chất lượng từ thương hiệu Hafele.

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC-IF60D là một sự lựa chọn xuất sắc cho những người yêu thích nấu nướng. Với thiết kế tinh tế, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một căn bếp hiện đại. Hãy đầu tư vào sản phẩm của thương hiệu Hafele để tạo nên những bữa ăn ngon và tiện lợi mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook