0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 16:49 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để cho cuộc sống của mỗi gia đình được nâng tầm thì không thể thiếu đi sự có mặt của những thiết bị thông minh, trong đó phải kể đến những mẫu bếp điện từ thế hệ mới.

Không chỉ sở hữu những tính năng thông dụng, mẫu mã hiện đại, đáp ứng yêu cầu về độ an toàn khi sử dụng, bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Vậy thực hư về chất lượng của loại bếp từ Bosch PXE801DC1E này ra sao, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về bếp điện từ Bosch PXE801DC1E

Bếp từ Bosch PXE801DC1E ứng dụng công nghệ cảm ứng điện từ để làm nóng trực tiếp vùng tiếp xúc với vật dụng nấu nướng như xoong, nồi,… Nếu như bếp gas sử dụng ngọn lửa để tạo ra nhiệt khi nấu thì bếp từ chính là một phát minh hiện đại cảm ứng từ.

Bosch PXE801DC1E gồm 4 vùng nấu từ với khả năng tự nhận diện mặt bếp. 2 vùng nấu bên phải có 2 kích thước khác nhau, được thiết kế chéo mang lại diện tích rộng rãi cho các dụng đun trên bếp. Vùng nấu linh hoạt bên trái có khả năng sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp.

Bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 có thực sự tốt không?

Đặc biệt, với điều khiển cảm ứng Direct-Select Premium với chiều dài 30 cm mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng khi nấu nướng. Điều này làm cho việc lựa chọn mức độ nấu mong muốn và các chức năng bổ sung dễ dàng trực quan, mức độ mong muốn được chọn chỉ bằng một đầu ngón tay. Bởi vì các điều khiển của bếp từ chỉ hiển thị các chức năng mà bạn thực sự cần vào lúc này. Khi tắt, các nút điều khiển sẽ không hiển thị và tạo cho bếp một vẻ ngoài nhất quán và trang nhã.

Ưu điểm của bếp từ Bosch PXE801DC1E

Là một sản phẩm của công nghệ mới, bếp từ âm Bosch PXE801DC1E sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác xa so với những loại bếp mà trước đây chúng ta đã từng sử dụng. Có thể kể đến một số những ưu điểm như:

Thiết kế bếp sang trọng và đẹp mắt:

Xuất phát từ yêu cầu của con người hiện nay đối với mỗi thiết bị nhà bếp đó là không chỉ đa năng mà còn phải có mẫu mã đẹp, phù hợp với phong cách nội thất của mỗi gia đình. Chính vì vậy, dòng bếp điện Bosch PXE801DC1E thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn, đồng thời cũng không kém phần tinh tế với gam màu đen chủ đạo toát lên được vẻ sang trọng. Sở hữu mẫu bếp này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sự thanh lịch, hiện đại và trang nhã cho gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 có thực sự tốt không?

Bên cạnh đó, chiếc bếp từ âm Bosch PXE801DC1E còn được hoàn thiện từ mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Hoạt động với công suất lớn

Như chúng tôi đã có đề cập ở trên thì bếp từ Bosch PXE801DC1E có công suất rất mạnh mẽ, có thể chạm mốc 8500 W. Kết hợp với chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost có khả năng làm nóng sơ bộ nhanh chóng dụng cụ nấu để đạt được công suất nồi mong muốn nhanh hơn tới 50%. Ví dụ, bây giờ bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn gần ba lần so với bếp gốm thủy tinh thông thường.

Bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 có thực sự tốt không?

Bếp còn có cảm biến chiên xào PerfectFry, khi rang, nhiệt độ lý tưởng là rất quan trọng. Nếu nó quá cao, ngay cả miếng bít tết ngon nhất cũng sẽ chín quá nhanh hoặc thậm chí bị cháy. Nhưng cho dù bạn thích ăn như thế nào – dù vẫn còn hơi đẫm máu, vừa hay chín kỹ: việc chiên thịt như mong muốn giờ đây rất dễ dàng. Vì cảm biến chiên PerfectFry liên tục theo dõi nhiệt độ của chảo trong quá trình chiên và điều chỉnh chính xác nếu cần thiết.

Các chức năng an toàn của bếp:

  • Hẹn giờ cài đặt tắt bếp hoặc đếm thời gian nấu ăn
  • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bạn có thể dùng tay nếu cần thiết, bảo vệ trẻ nhỏ khỏi nguy cơ bỏng nhiệt.
  • Khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh.
  • Chức năng khóa tạm thời để vệ sinh
Bếp từ Bosch PXE801DC1E Series 8 có thực sự tốt không?

Là mẫu bếp điện từ thế hệ mới của Bosch được sản xuất tại Tây Ban Nha, nên chất lượng của sản phẩm vô cùng đảm bảo, model này còn đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 19.650.000₫. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như làm nổi bật căn bếp của gia đình.

Hi vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ phần nào về chiếc bếp điện từ Bosch PXE801DC1E này. Mọi thông tin vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook