0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, tiết kiệm thời gian

Ngày Đăng: 10:23 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình nấu nướng, đối với những món ăn như hâm nóng, hoặc ninh nhừ sẽ cần thời gian để các món ăn được chín đều và ngon hơn. Nhưng ở bước này, cũng làm tốn khá nhiều thời gian của bạn, và để có giải pháp tốt nhất và an toàn nhất, có lẽ chiếc bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, sẽ là một phương pháp tốt, giúp bạn thỏa mãn nấu nướng các món ăn ngon mà không phải đợi chờ.

Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá về chất lượng, giá thành và những công nghệ, chức năng có trong chiếc bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, này xem có thực sự hiệu quả trong quá trình nấu nướng không nhé?

Bạn có thể hẹn giờ đến 99 phút, để ninh nhừ món sốt vang

Thông thường, bếp từ sẽ được trang bị tính năng hẹn giờ tắt bếp. Theo đó, khi kích hoạt, bạn có thể chọn thời gian bếp tự động tắt. Tính năng này khác hữu ích trong việc nấu các món cần thời gian như ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt.

Và bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4 là một trong những thiết bị sẽ giúp bạn hẹn giờ được đến 99 phút. Bạn sẽ chọn bếp và kích hoạt chức năng bằng biểu tượng đồng hồ. Sau đó chọn thời gian dưới dạng số nhấn. Sau khi hết thời gian bếp sẽ tắt và phát tiếng chuông thông báo kéo dài 10s.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, tiết kiệm thời gian

Với tính năng hẹn giờ chuông báo hiệu quả này, việc cần làm của bạn là chỉ cần cho thịt lên nồi và ướp gia vị trước. Bạn set thời gian chuông báo để biết thời gian ướp là bao lâu. Sau đó, khi hết giờ, chuông báo kêu là bạn sẽ bật bếp lên để nấu bằng chế độ hẹn giờ tắt bếp như phía trên. Rất hữu ích!

Các tính năng, công nghệ nổi bật khác có trên Bosch HMH.PUC631BB1E

Ngoài khả năng hẹn giờ để nấu các món ăn với thời gian dài, mà lại giúp bạn tiết kiệm thời gian, chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E này còn được tích hợp khá nhiều tính năng công nghệ tiện ích có thể kể đến như:

Chức năng nấu ăn nhanh Booster, công suất của bếp sẽ được tăng lên gấp 2 – 3 lần so với mức công suất hoạt động thông thường. Vì thế thời gian nấu nướng sẽ được giảm đi nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, tiết kiệm thời gian

Hoặc với chức năng giữ ấm của bếp từ âm Bosch PUC631BB1E cũng sẽ giúp bạn giữ được độ nóng mà không sợ bị cháy, cạn nước; vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Khi chọn tính năng ủ ấm, tại vùng nấu sẽ hiển thị chữ L, thức ặn giữ được độ nóng hổi, không lo tràn nước hay cháy đáy nồi, tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ nấu…

Thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường

Bếp từ Bosch PUC631BB1E đến từ thương hiệu Bosch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu mang đến cho phòng bếp nhà bạn sự sang trọng, cao cấp.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E được thiết kế 3 bếp với mặt kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Hoàn toàn có thể bảo vệ sức khỏe người sử dụng, và vô cùng thân thiện với môi trường.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4, tiết kiệm thời gian

Trên đây, là những lợi ích mà chiếc bếp từ Bosch PUC631BB1E Series 4 đem lại, cùng giá thành khá rẻ chỉ 13.150.000₫. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook