0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E gọn gàng, an toàn cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 08:47 13/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như các bạn đã biết, các mẫu bếp điện từ ngày nay đã trở thành những sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi khả năng nấu nướng vô cùng an toàn, nhanh chóng, và có thiết kế gọn gàng dễ dàng lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến chiếc bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E, một sản phẩm cao cấp của Bosch được triệu người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng lựa chọn.

Để hiểu rõ hơn về chiếc bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E này trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho gia đình. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thêm những kinh nghiệm trước khi lựa chọn nhé,

Giới thiệu về bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E

Bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E có rất nhiều chức năng cho người dùng chọn lựa. Mâm từ được làm 100% dây đồng tăng tuổi thọ cho bếp, mặt kính SchottCeran thiết kế vát cạnh sang trọng chịu lực và chịu nhiệt tốt khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Vi mạch cao cấp tích hợp điều khiển chung cho 3 vùng nấu. Tự động tắt bếp khi không sử dụng. Công suất 3 vùng nấu lên đến 7000W rất lớn. Bàn phím cảm ứng tiện lợi dễ dàng điều chỉnh.

Bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E gọn gàng, an toàn cho mọi gia đình

Sau một thời gian xuất hiện tại thị trường tại xứ sở Việt Nam, thiết bị nhà bếp Bosch từng ngày củng cố thương hiệu của mình của tầm giá này. Các sản phẩm bếp điện từ và kể cả chiếc bếp Bosch HMH.PID675DC1E đã cải tiến không ngừng tiến lên nhằm mang đến cho mọi khách hàng của mình vô vàn công cụ chất lượng nhất.

Tính năng được ứng dụng trên bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E

Được đánh giá chất lượng cao bởi bếp từ Bosch 3 vùng nấu HMH.PID675DC1E có các tính năng vượt trội về sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian, nhiên liệu khi sử dụng được chú trọng nhắm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng như:

Bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E gọn gàng, an toàn cho mọi gia đình
  • Tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.
  • Bếp điện từ Bosch HMH.PID675DC1E sẽ tự động ngắt giúp bảo vệ bếp, bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình và giúp tiết kiệm điện tối đa.
  • Khi bật bếp sử dụng, vùng nấu sẽ được kích hoạt sau 2,5 giây. Sau 3 phút khởi động bếp, nếu không có xoong nồi đặt trên bề mặt bếp, thì bếp sẽ tự động ngắt.
  • Bếp từ Bosch giá rẻ HMH.PID675DC1E còn có tính năng an toàn cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh. Khi nhiệt độ hạ xuống 60oC, chế độ này sẽ tự động tắt để bảo vệ cho người dùng.

Tại sao nên lựa chọn bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E ngay hôm nay?

Qua những phân tích trên về bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E, có thể thấy đây là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn sử dụng trong gia đình. Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây có lẽ bạn sẽ đưa ra được quyết định của bạn:

Bếp điện Bosch HMH.PID675DC1E chính hãng được sản xuất từ những nguyên vật liệu, linh kiện cao cấp, nổi tiếng trên thế giới như mâm từ của thương hiệu E.G.O, mặt kính của thương hiệu schott ceran .. các loại vật liệu không gỉ cao cấp.

Bếp từ Bosch HMH.PID675DC1E gọn gàng, an toàn cho mọi gia đình

Thiết kế thông minh với nhiều ưu điểm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao đảm bảo cho quý khách hàng như mặt kính vát cạnh, thiết kế lắp âm, linh kiện đặt trên đế cách điện, nhiệt tránh tiếp xúc với vỏ bếp.

Bếp từ có nhiều tính năng thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu, nấu ăn thông minh, tính năng an toàn và nấu ăn nhanh, sạch giải phóng sức người. Bếp từ giá rẻ Bosch HMH.PID675DC1E còn là dòng sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý nhất hiện nay so với các dòng cùng phân khúc thị trường phù hợp với thị hiếu khách hàng cũng như khả năng tài chính của người dùng Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook