0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch có giá bán bao nhiêu? Có thật sự tốt không?

Ngày Đăng: 22:35 16/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy thuộc thương hiệu nổi tiếng, và được nhiều người trên toàn thế giới biết đến nhưng tại Việt Nam, Bosch có lẽ vẫn là cái tên còn quá mới mẻ và có lẽ còn rất nhiều người dùng chưa hiểu rõ về chất lượng, cũng như giá bán của các mẫu bếp từ Bosch. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn, về dòng bếp điện từ này. Vì vậy, bạn hãy dựa vào đánh giá bếp từ Bosch dưới đây để đảm bảo lựa chọn cho đúng đắn.

Bếp từ Bosch có thật sự tốt không?

Thương hiệu bếp từ Bosch có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập năm 1886 tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: bếp từ, máy khoan, máy hút mùi, máy rửa bát

Bếp từ Bosch có giá bán bao nhiêu? Có thật sự tốt không?

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.

Vì vậy, các sản phẩm thương hiệu Bosch tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Dòng sản phẩm bếp điện từ thương hiệu Bosch được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ ưu Việt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cũng như bảo vệ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Tổng quan về thiết kế, chất liệu của bếp từ Bosch

Đánh giá tổng quan về thiết kế và chất liệu của sản phẩm có thể nhận thấy bếp từ Bosch giá rẻ được đầu tư và chăm chút cẩn thận. Thiết kế hướng đến sự hiện đại, ấn tượng và bắt mắt để đảm bảo sự phù hợp với đa dạng không gian, thời gian sử dụng sản phẩm.

Bếp từ Bosch có giá bán bao nhiêu? Có thật sự tốt không?

Hơn thế nữa, bếp từ Bosch còn đa dạng vùng nấu với kích thước khác nhau, nếu bạn muốn chọn mua mẫu bếp từ vừa và nhỏ gọn cho căn bếp thì có lẽ bếp từ 2 vùng nấu Bosch, sẽ là lựa chọn thích hợp còn nếu căn bếp có diện tích lớn bạn muốn chọn mua mẫu bếp có kích thước lớn hơn có thể tham khảo các mẫu bếp từ 3 đến 4 vùng nấu của Bosch.

Điểm nhấn thường được nhãn hàng chú trọng là phần mặt kính. Nơi đây thường theo lối thiết kế trang trí tinh tế, trang nhã với hoa văn, chi tiết theo chủ đề. Thương hiệu Bosch cũng cam kết chất liệu sử dụng tương ứng với tính năng sử dụng để đảm bảo độ bền cao nhất cho sản phẩm.

Tính năng, độ an toàn của bếp từ Bosch

Sản phẩm bếp từ âm Bosch được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên những tính năng này đều nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể tham khảo những tính năng được đánh giá cao nhất của dòng sản phẩm bếp từ Bosch là được trang bị tự động nhận diện đáy nồi.

Bếp từ Bosch có giá bán bao nhiêu? Có thật sự tốt không?

Điều này nhằm đảm bảo bạn dùng đúng loại nồi tương xứng với bếp. Bởi không phải nồi nào cũng có thể dùng bếp từ được. Ngoài ra với tính năng tự động ngắt điện khi không có nồi cũng là một trong những tính năng quan trọng của sản phẩm bếp từ Bosch. Theo đó, khi không có nồi đặt trên bếp mà bếp đang hoạt động thì sẽ có cảnh báo để người dùng được biết. Tính năng tự sinh nhiệt trực tiếp không qua trung gian nhằm đảm bảo hiệu suất sử dụng bếp tối ưu cho người dùng.

Đặc biệt bếp từ Bosch nói riêng là sản phẩm điện nói chung luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu. Mức độ an toàn của sản phẩm bếp từ Bosch cũng được chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Với việc đảm bảo đạt những chuẩn chất lượng cũng như sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, bếp từ Bosch còn luôn được kiểm soát kỹ lưỡng trước khi xuất ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Bếp từ Bosch có giá bao nhiêu?

Mức giá của bếp từ Bosch còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định. Đặc biệt, giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào phiên bản sản phẩm, tính năng, thời gian phát hành… Nếu bạn quan tâm đến mức giá phân phối của sản phẩm bếp từ Bosch bạn có thể tham khảo mức giá từ 4.700.000 VNĐ. Những phiên bản bếp từ Bosch cao cấp hơn thì mức giá cũng dao động tầm lên đến 30 triệu đồng.

Bếp từ Bosch có giá bán bao nhiêu? Có thật sự tốt không?

Hi vọng, với những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi về mẫu bếp từ Bosch, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số thông tin trước khi chọn mua loại bếp điện từ này. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bếp từ Bosch giá rẻ, chất lượng đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook