0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch 2 Vùng Nấu PPI82560MS tuyệt vời giữa chất lượng lẫn giá cả

Ngày Đăng: 06:25 16/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu việc tìm kiếm một chiếc bếp từ giá rẻ mà lạ phải có chất lượng tốt thuộc dòng sản phẩm chính hãng uy tín rất khó thì nay đã có một sản phẩm đến từ hãng Bosch. Hãng Bosch chú ý tới cảm nhận người tiêu dùng nên đã cho ra mắt dòng sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8. Đây sẽ là chiếc bếp đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của bạn với chất lượng cực tốt mà giá thành thì lại cực kì rẻ. Và chính bởi đó hôm này điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chiếc bếp tuyệt vời này.

Thiết kế giản dị nhưng chất lượng và độ bền thì vượt trội

Hiện nay có rất nhiều loại bếp từ không rõ nguồn gốc được bán trôi nổi trên thị trường và kèm theo đó là chất lượng sản phẩm thấp đem những rủi ro không may xảy ra cho người tiêu dùng. Nhưng chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS của chúng tôi có xuất xứ rõ ràng từ hãng Bosch của Đức, bếp này được điện máy Thiên Phú chúng tôi nhập nguyên chiếc và bán với giá cam kết rẻ nhất thị trường hiện nay.

Bếp từ Bosch 2 Vùng Nấu PPI82560MS tuyệt vời giữa chất lượng lẫn giá cả

Đây là dòng bếp từ Bosch giá rẻ Serie 8 PPI82560MS đời mới với 2 vùng nấu, mặt kính thì được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp chống chịu lực, chống nhiệt lên tới 750 độ C và vô cùng bảo vệ môi trường bởi không chứa những kim loại nặng độc hại như antimon hay asen. Với thiết kế mặt kính thì những khó khăn trong việc vệ sinh bếp của bạn đều tan biến. Các vùng nấu của bếp có khả năng tản nhiệt rất nhanh chóng và khi nấu vùng này thì vùng còn lại sẽ không bị hấp thụ nhiệt tránh phân tán nhiệt ra môi trường giúp khi nấu nướng trong mùa hè sẽ thoải mái hơn. Đây sẽ là thiết kế giúp bếp từ hoạt động bền bỉ hơn, trơn tru hơn, mạnh mẽ hơn và trường tồn mãi với thời gian.

Chức năng nhiệm màu trên Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 là một chiếc bếp cơ bản với giá thành rẻ nên sẽ không có quá nhiều chức năng đa dạng như các dòng cao cấp nhưng lượng chức năng trên bếp là vừa đủ dùng. Tuy là ít chức năng hơn nhưng mà những chức năng ấy đều rất chất lượng, Power Boost chức năng hiện đại giúp thúc đẩy công suất của máy lên hơn 50% cho phép đun nấu với tốc độ rất nhanh.

Bếp từ Bosch 2 Vùng Nấu PPI82560MS tuyệt vời giữa chất lượng lẫn giá cả

Bình thường bếp đã nấu nhanh rồi mà giờ đây còn có thêm chức năng gia tăng tốc độ nữa thì việc nấu nướng sẽ trở nên giản đơn và vô cùng tiết kiệm thời gian. Bếp có bảng điều khiển rất dễ sử dụng chỉ cần một lần chạm là có thể tùy chỉnh được nhiệt độ và bếp có tới 17 mức nhiệt được tạo thành từ nhiều giá trị trung gian.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Ngoài ra sự an toàn cũng là một đánh giá hàng đầu khi lựa chọn bếp từ Bosch 2 vùng nấu Serie 8 PPI82560MS, người tiêu dùng lựa chọn bếp từ thay bếp ga là chính bởi sự an toàn mà nó đem lại, đánh đổi chút tiền để đem lại sự an toàn cho chính bản thân cũng như là những người thân yêu quanh bạn thì rất đáng.

Bếp từ Bosch 2 Vùng Nấu PPI82560MS tuyệt vời giữa chất lượng lẫn giá cả

Chính bởi hiểu được cảm giác muốn an toàn thế nên nhà sản xuất đã cho chức năng khóa trẻ em giúp cho những gia đình có trẻ nhỏ và thú cưng an toàn hơn, cảnh báo dư nhiệt giúp cho bạn tránh bị bỏng khi nấu xong vẫn còn nhiệt trên bề mặt bếp, tự động nhận diện dụng cụ nấu từ. Chưa hết bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS còn có chức năng hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông rất thuận tiện cho những món cần thời gian lâu như đun, nấu , hầm…

Vậy tìm muaBếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu uy tín nhất?

Bếp từ Bosch 2 Vùng Nấu PPI82560MS tuyệt vời giữa chất lượng lẫn giá cả

Nếu cho tới tận bây giờ mà bạn vẫn không biết phải mua bếp từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi có tất cả những gì mà bạn cần cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Hãy đến ngay với chúng tôi hôm nay để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đồng thời có sản phẩm chất lượng chính hãng và cam kết 100% giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook