0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu có gì ấn tượng gây chú ý

Ngày Đăng: 14:32 22/07/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu là một sản phẩm gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và nhiều tiện ích thỏa mãn nhu cầu nấu nướng của các thành viên trong gia đình bạn.

Thưởng thức các món ăn ngon như trong nhà hàng

Bếp Điện Từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu có gì ấn tượng gây chú ý

Bếp từ Hafele HC-M773D có 3 vùng nấu 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại trong đó công suất từng vùng là: Vùng bếp từ nhỏ 1400W – từ lớn 2300/3000W – hồng ngoại 2700/1950/1050W. Tùy vào tửng món ăn và nhu cầu nấu của người dùng mà lựa chọn mức công suất bán sao cho hoiwjp lý và phù hợp nhất. Từ đó, giúp bạn nấu những món ăn ngon, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng hơn.

Một trong những công nghệ đặc biệt tạo nên món ăn ngon và hấp dẫn hơn không kể đến là chế độ hẹn giờ thông minh vượt trội. Những món ăn như; ninh,hầm,kho… cảm tưởng như mất thời gian thì được bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-M773D xử lý một cách dễ dàng. Phụ thuộc vào từng món ăn mà người dùng lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất, đem tới cho bạn những món ăn ngon nhất.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh bếp từ Hafele hơn

Bếp Từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu có gì ấn tượng gây chú ý

Bếp từ Hafele chính hãng HC-M773D với diện mạo hiện đại với sắc đen sang trọng kết hợp kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) sáng bóng; có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp từ sau mỗi lần nấu nướng món ăn.

Bếp từ âm Hafele HC-M773D được trang bị cho mình hệ thống điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LED đỏ hiển thị cực kì rõ nét; người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng một cách rõ ràng nhất.

Hơn nữa, bảng điều khiển bếp từ Hafele giá rẻ HC-M773D cảm ứng có độ nhạy rất cao, nên mọi đối tượng người dùng đều có thê rthao tác một cách dễ dàng dù tay ướt vẫn có thể điều chỉnh được.

Tính năng an toàn bảo vệ cho sự an toàn của người dùng

Bếp Điện Từ đôi Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu có gì ấn tượng gây chú ý

Bếp điện từ Hafele HC-M773D có khả năng tự nhận diện vùng nấu tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng. Mặt bếp từ tiếp xúc với đáy nồi mới sinh ra nhiệt, còn các vuifng khác sẽ không sinh nhiệt. Dù lỡ chạm tay vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng bạn cũng có thể yên tâm vì mình luôn được bảo vệ an toàn.

Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì khóa trẻ em là một tính này cực kì hữu ích. Khi kích hoạt bếp sẽ được khóa toàn bộ bảng điều khiển kể cả nút nguồn, tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ.

Cảm biến chống tràn không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn bảo vệ bảng mạch điều khiển của bếp khi chẳng may có nước sôi tràn ra bề mặt bếp.

Có thể thấy, bếp điện từ Hafele HC-M773D 3 Vùng Nấu không chỉ gây ấn tượng với người dùng khi chế biến các món ăn ngon và còn dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn cho gia đình và những người xung quanh. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang phân vân và cân nhắc khi lựa chọn một chiếc bếp từ lớn, chất lượng cho không gian bếp của gia đình mình thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn xứng đáng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook