0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P có gì thu hút người dùng đến vậy?

Ngày Đăng: 10:00 01/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P sao lại thu hút người dùng đến như vậy nhé!

1.Bếp điện từ là gì?

Bếp từ đôi Canzy CZ 67P có gì thu hút người dùng đến vậy?
So sánh chọn mua bếp từ Bosch PMI968MS hay Canzy CZ 702I

Bếp điện từ có nguyên lý hoạt động là dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp. Sinh ra dòng từ trường và nhiệt sẽ được tập chung vào vùng nấu. Sử dụng những nồi có đế nhiễm từ để làm chín thức ăn nhanh chóng.

2.Bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P có gì thu hút người dùng đến vậy?

Bếp từ âm Canzy CZ 67P có nguồn gốc xuất xứ ở nhiều nước khác nhau. Trong đó, chủ yếu là Tây Ban Nha, Trung Quốc và Việt Nam. Tuy là được đến từ nhiều nước khác nhau nhưng chiếc bếp từ này đều trải qua công nghệ sản xuất hiện đại và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và bền bỉ của máy.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P có gì thu hút người dùng đến vậy?

Bếp điện từ Canzy không chỉ thu hút người dùng về nguồn gốc xuất xứ mà còn các yếu tố như;

Thiết kế tính tế đẹp mắt

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 67P có thiết kế theo kiểu hiện đại với các họa tiết tính tế kết hợp màu đen sang trọng. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp nhiều không gian bếp khác nhau

Bếp được bố trí 2 vùng bếp nấu, các chế độ nấu được thiết kế dưới khu vuwjwc vùng nấu với các phím cảm ứng siêu nhạy bén của 2 vùng riêng biệt. Ngoài ra, bếp còn trang bị đèn LED hiển thị người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khả năng chịu lực và nhiệt độ lớn

Do được thiết kế mặt kính Schott Ceran cao cấp nên bếp từ đôi Canzy này có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Tránh được việc bếp hoạt động lâu nóng quá và rạn nút mặt bếp. Cùng đó có khả năng chịu lực lên đến 15kg tránh được sự va đạp gây ảnh hưởng đến tham mỹ và chi phí cho người dùng.

Nhiệt độ cao giúp nấu nướng nhanh chóng.

Bếp điện từ Canzy CZ 67P có gì thu hút người dùng đến vậy?

Bếp điện từ Canzy chính hãng có 2 vùng nấu với công suất lần lượt là bếp từ trái là 2000- booster 2400W, bếp từ phải 2000W- booster 2400W. Nhiệt độ sẽ được tập chung vào khu vực vùng nấu, món ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng và đẹp mắt hơn.

Chức năng hẹn giờ tiện ích

Hiểu được sự bận rộn của các mẹ nội trợ. Ở trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Người dùng có thể tùy thuộc vào từng món ăn để cài đặt thời gian thích hợp. Giảm thiểu được thời gian đứng canh cho món ăn chín và có thêm thời gian dành cho gia đình con cái.

Khóa an toàn thông minh.

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc các bạn nhỏ chẳng may bị bỏng là nỗi lo của các bậc phụ huynh. Giờ đây, với bếp từ Canzy sẽ giảm thiểu nỗi lo lắng chỉ cần kích hoạt chức năng khóa an toàn, các phím điều khiển khác sẽ bị vô hiệu hóa. Đảm bảo an toàn cho cả gia đình nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

An toàn sử dụng

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67P còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu hay tính năng tạm dừng hoạt động… người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho người dùng những công nghệ hiện đại trên bếp từ đôi Canzy giá rẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook